11 bước lập kế hoạch Digital Marketing (P3)

11 bước lập kế hoạch Digital Marketing (P3)

11 bước lập kế hoạch Digital Marketing (P3)

Đăng bởi Mon - 19/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Những bước cuối cùng để hoàn thành chiến dịch Digital Marketing. Những công cụ đơn giản mà là chìa khóa cho toàn bộ kế hoạch trong thời đại số.

8.    Email Marketing 

Công cụ tiếp thị số hiệu quả

Email Marketing xảy ra khi một công ty sẽ gửi một thông điệp thương mại để một nhóm người do sử dụng email điện tử. Phổ biến nhất thông qua quảng cáo, yêu cầu cho doanh nghiệp, hoặc bán hàng, tặng chào mời, bất kỳ thông tin liên lạc thư điện tử được xem là tiếp thị email nếu nó giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng, sự tin tưởng vào một sản phẩm hay công ty hay thương hiệu công nhận. Email Marketing là một cách hiệu quả để duy trì kết nối với khách hàng của bạn trong khi cũng thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Một chiến lược tiếp thị qua email là một phần của kế hoạch chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và kinh doanh tổng thể của bạn. Nó giúp bạn tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn với việc sử dụng các kênh email với các cơ hội tốt nhất để làm ra lợi nhuận và đạt được mục tiêu của bạn. 

8.1.    Mục tiêu của Email Marketing

Thiết lập mục tiêu làm cho nó dễ dàng hơn để đo lường kết quả của các hoạt động tiếp thị khác nhau của bạn, và cũng cung cấp các trọng tâm và động lực bạn cần phải gắn bó với chúng. Mục tiêu cuối cùng của bạn nên được để tiếp tục cung cấp nội dung hành động mà doanh nghiệp của bạn và khán giả phi lợi nhuận có thể sử dụng để làm kinh doanh và đạt được thành công. Nếu bạn muốn xây dựng một đối tượng của những người thực sự mong muốn được email của bạn, bạn cần phải nhận được sự cho phép trước khi thêm địa chỉ liên lạc mới vào danh sách của bạn. Một khi người dân đăng ký, đó là trách nhiệm của bạn để cung cấp giá trị trong mỗi email bạn gửi ra ngoài.

8.2.    Phát triển danh sách của bạn

Email là một phương pháp đã được chứng minh để đạt được triển vọng và nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Phát triển kinh doanh của bạn có nghĩa là rất nhiều thứ. Khi bạn có một nhóm tham gia của khách hàng và triển vọng những người muốn được nghe từ bạn, nhận được từ hiểu về doanh nghiệp của bạn, dịch vụ của bạn và cung cấp của bạn được nhiều easier.You có thể phát triển danh sách của bạn bằng cách chỉ cần gửi danh thiếp, tạo sự kiện của riêng bạn và vv

8.3.    Sáng tạo Email tuyệt vời

Viết email là một trong những địa ngục của các nhiệm vụ quan trọng cho một nhà tiếp thị kỹ thuật số. Bởi vì bạn có thể rất ngắn gọn và tập trung vào một ai đọc email dài. Để tránh vấn đề này hình ảnh và infographics là những lựa chọn tốt nhất để sử dụng trong email để chuyển tải thông điệp của bạn.

8.4.    Lên kế hoạch gửi mail 

Kế hoạch Email marketing của bạn trong một cách mà hầu hết các đối tượng mục tiêu của bạn có thể đọc it.It là hoàn toàn phụ thuộc vào thiên nhiên khán giả của bạn rằng thời gian mà bạn có thể sắp xếp để gửi thư và các bản tin. Trong khi nhiều email chất lượng có thể được xây dựng trong giờ làm việc, những người thân với giá mở tốt nhất không được gửi từ 9 đến 5. Các chiến lược Email Marketing đầu là gửi vào ban đêm. Hơn nữa, không phải là một người chiến thắng áp đảo là 20:00 gian nửa đêm của ngày, thứ bảy và chủ nhật đã làm tốt hơn trong tuần của họ

8.5.    Đo lường kết quả

Chiến lược tiếp thị Email Marketing của bạn phải phù hợp với cái nhìn của thương hiệu của bạn và cảm nhận. Nếu bạn đang sử dụng một mẫu, bạn có thể muốn tùy chỉnh nó theo màu sắc và logo của công ty bạn trong tiêu đề. Nếu email của bạn phù hợp với phần còn lại của nội dung của công ty bạn, sau đó người đọc sẽ cảm thấy quen thuộc hơn từ đầu.

9.    Tiếp thị di động

Tiếp thị điện thoại di động là bất kỳ hoạt động tiếp thị được thực hiện thông qua một mạng ở mọi nơi mà người tiêu dùng đang liên tục kết nối sử dụng một điện thoại di động cá nhân device.Or bạn có thể nói, sử dụng phương tiện truyền thông không dây tương tác để cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm thông tin, cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng , do đó tạo ra giá trị cho tất cả. tiếp thị điện thoại di động bao gồm các quảng cáo xuất hiện trên điện thoại thông minh điện thoại di động, máy tính bảng, hoặc các thiết bị di động khác. các định dạng điện thoại di động tiếp thị quảng cáo, chỉnh sửa, và phong cách có thể khác nhau, như nhiều nền tảng truyền thông xã hội, các trang web và các ứng dụng di động cung cấp tùy chọn quảng cáo di động độc đáo và thiết kế riêng của họ.

9.1.    Mục tiêu tiêu thị di động

Việc sử dụng tăng của điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động tương tự đã làm cho điện thoại di động tiếp thị phải cho nhiều doanh nghiệp trực tuyến.

Mục tiêu của tiếp thị di động:

  • Để tiếp cận đối tượng tối đa.
  • Để tăng thế hệ lãnh đạo.
  • Để tăng bán hàng chuyển đổi.
  • Để tăng lưu giữ khách hàng.
  • Để cải thiện dịch vụ khách hàng.

9.2.    Chọn Flatform

Có nhiều nền tảng để tiếp thị điện thoại di động và bạn có thể chọn bất kỳ một hoặc một số cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Một số trong những nền tảng phổ biến là

  • Tin nhắn điện thoại.
  • Tiếp thị dựa trên ứng dụng
  • Trong tiếp thị trò chơi
  • Quảng cáo tìm kiếm di động
  • Đến từ tiếp thị dựa

Bạn có thể sử dụng bất kỳ một trong những cách được đề cập ở trên để tiếp thị điện thoại di động của sản phẩm của bạn.

9.3.    Đo lường kết quả 

Tiếp thị điện thoại di động là tương lai của tiếp thị và tương đối một khái niệm mới trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Sử dụng tiếp thị điện thoại di động mà không phải là nhiều quan trọng, bạn chỉ cần dành một chút thời gian để tạo quảng cáo và nội dung của bạn và sử dụng chúng một cách hiệu quả với chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

10.     Affiliate Marketing 

Tiếp thị di động

Affiliate marketing là quá trình kiếm hoa hồng bằng cách thúc đẩy (hoặc công ty) sản phẩm của người khác. Một chương trình tiếp thị liên kết là rất nhiều công việc, và trong hầu hết các tình huống có rất nhiều cạnh tranh, do đó bạn sẽ không thể mang lại tiền ngay lập tức. Các chủ doanh nghiệp và doanh nhân cho rằng tất cả các bạn cần làm là thiết lập một trang web và chọn một liên kết để liên kết với và sau đó chỉ cần để cho nó chạy khóa học của mình. Một chương trình liên kết được chỉ sẽ giúp mang traffic đến website hoặc doanh nghiệp của bạn; bạn đang phụ trách chuyển giao thông mà thành chuyển đổi. 

10.1.    Mục tiêu của tiếp thị Affiliate

Thiết lập mục tiêu cho tiếp thị liên kết là một nhiệm vụ quan trọng. Một khi bạn xác định mục tiêu và mục tiêu của bạn cho thương hiệu hoặc công ty của bạn, bạn sẽ dễ dàng có sẵn để giải quyết và thực hiện chúng. Một số mục tiêu chung bao gồm 

  • Tạo nội dung và giao thông
  • Đăng ký dùng thử và đăng ký email
  • Chuyển đổi, bán hàng và doanh thu

Dành thời gian để hiểu doanh nghiệp của bạn, hình ảnh của bạn, và mục tiêu của mình ngay từ đầu có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực có giá trị. Nếu bạn chưa có, xác định các yếu tố nền tảng của hình ảnh doanh nghiệp và thương hiệu trực tuyến của bạn bằng cách nào và với người mà bạn quảng cáo.

10.2.    Xây dựng chương trình liên kết

Chương trình liên kết là cơ hội để bạn có thể nhận được hàng trăm, thậm chí hàng ngàn các trang web lưu lượng lái xe đến trang web của bạn và làm cho doanh thu cho bạn. Bạn nên bắt đầu với cơ sở khách hàng hiện tại của bạn. Đơn giản chỉ cần gửi một email thông báo chương trình của bạn và cung cấp các liên kết, nơi họ có thể đăng ký. Tôi đã có một cảm giác chương trình liên kết của tôi sẽ mất đi bởi vì tôi đã có khách hàng gửi email cho tôi hỏi nếu tôi đã có một chương trình liên kết họ có thể tham gia.

10.3.    Phân phối cho thị trường

Mặc dù sản phẩm liên kết được tạo ra bởi những người khác, thời điểm bạn thúc đẩy một cái gì đó bạn trở thành một đại diện của sản phẩm đó và nó phản ánh về bạn và thương hiệu của bạn. Cho dù bạn có một trang web hoặc một mạng lưới, hình dung và xác định một kế hoạch tiếp thị liên kết thành công với Binary quản lý Lựa chọn Đại lý chuyên dụng của bạn sẽ đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ thành công càng tốt. 

10.4.    Đo lường kết quả

Một chương trình liên kết về cơ bản là một hệ thống chuyển tuyến cho phép người khác để quảng bá sản phẩm vật lý của bạn và đạt được một hoa hồng trên bất kỳ bán hàng được thực hiện từ những người được gọi. Một khi bạn đã sẵn sàng để khởi động chương trình của bạn, bắt đầu đưa thăm dò bằng cách liên hệ những người mà bạn nghĩ rằng sẽ là một phù hợp tốt như là một liên kết. Là chương trình liên kết của bạn phát triển, bạn sẽ nhận thấy những điều nhỏ về nó, bạn muốn chỉnh sửa, vì vậy tip này là một lời nhắc nhở thân thiện để làm điều đó ngay khi bạn có thể.

11.    Đo lường kết quả tổng thể 

Có nhiều cách để thiết kế và làm việc trên các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Tôi đã giải thích nhất của họ trên và đưa cho bạn một bức tranh rõ ràng về làm thế nào bạn có thể bắt đầu làm việc trên làm một số tốt tập trung chính thị strategy. Your nên việc chọn và viết nội dung tốt và lựa chọn các kênh xã hội tốt nhất phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Lời cuốiTôi đã chia sẻ kinh nghiệm của tôi về tiếp thị kỹ thuật số là gì và làm thế nào bạn có thể lập chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Tính linh hoạt là một trong những đặc điểm thị kỹ thuật số lớn một lần, bên cạnh việc thay đổi từ tổ chức đến organization.If bạn muốn biết thêm về The digital marketing và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và làm thế nào để trở thành một nhà tiếp thị kỹ thuật số tốt và làm thế nào bạn có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn bằng cách làm cho kỹ thuật số tốt hơn Chiến lược tiếp thị. Đừng cho tôi biết trong hộp nhận xét.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648