14 xu hướng thiết kế đồ họa tuyệt vời nhất (P2)

14 xu hướng thiết kế đồ họa tuyệt vời nhất (P2)

14 xu hướng thiết kế đồ họa tuyệt vời nhất (P2)

Đăng bởi Mon - 13/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Tiếp tục với chuỗi bài viết về Xu hướng thiết kế đồ họa 

8.    Thiết kế tập trung vào khả năng sử dụng

Điểm này đòi hỏi một điều hoàn toàn khác nhau để giải thích nó theo chiều sâu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không rời điểm này nói rằng điều đó. Hôm nay, thiết kế là tất cả về kinh nghiệm sử dụng và giao diện người dùng. Như một vấn đề của thực tế, một thiết kế chỉ là tốt như trình bày của một món ăn. Nếu nó không phải là ngon, không ai được đi ăn hoặc trong trường hợp của chúng tôi duyệt qua nó. Vì vậy, không có vấn đề như thế nào mát thiết kế của bạn trông, nếu nó không thể sử dụng, đó là không sử dụng. Và khi nói đến thiết kế trang web, toàn bộ ý tưởng thiết kế một trang web thu hẹp xuống để “cải thiện tương tác người dùng”. Bạn không còn muốn nghe lời nhận xét như vậy, “Vâng, thiết kế khá đẹp, nhưng tôi dường như tìm thấy nó khó khăn để di chuyển xung quanh” 

Thiết kế tập trung vào khả năng sử dụng
Usability focused design

Bit Map Galaxy có một sức mạnh của nội dung trực quan mà xây dựng khả năng sử dụng cao và thời gian tải nhanh nhất.

9.    Thiết kế Responsive

Rõ ràng, thiết kế đáp ứng không còn là một lựa chọn, nó đã trở thành nhu cầu của giờ, nhờ vào sự xuất hiện liên tục của các thiết bị mới. Hơn nữa, màn hình điện thoại di động đã trở thành màn hình đầu tiên và cung cấp các phiên bản điện thoại di động thân thiện của trang web là quan trọng hơn bao giờ hết. Trong thực tế, Google, công cụ tìm kiếm khổng lồ, đã bắt đầu nghiền trang web không cung cấp các thiết kế điện thoại di động thân thiện. Thiết kế đáp ứng giúp thiết kế web của bạn có vẻ đoan trang trên mỗi thiết bị internet kích hoạt và cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt hơn. Tuy nhiên, một thiết bị đáp ứng tốt nên có khả năng sử dụng vô nhiễm để bất cứ khi nào một trang web được truy cập từ điện thoại di động, người dùng được hưởng những kinh nghiệm người dùng. 

Thiết kế thân thiện với các nên tảng di động
Responsive Design

Ví dụ tốt nhất để minh họa cho xu hướng thiết kế này là Netflix thiết kế lại trang web. Họ đã tung ra thương hiệu mới của họ với các vật liệu đồ họa mới, logo và nhận diện thương hiệu trong khi theo các nguyên tắc thiết kế đáp ứng. 

10.    Parallax Scrolling

Các thiết kế sai đã được khoảng một thời gian bây giờ và đã trở thành một xu hướng trong thế giới thiết kế đồ họa. Trong thực tế di chuyển sai, background và foreground di chuyển ở tốc độ khác nhau để xây dựng một cảm giác về chiều sâu. Parallax Scrolling hiệu lực kể một câu chuyện trong một mô hình hoạt hình mà giữ sự quan tâm của người sử dụng. 

Thiết kế website đáp ứng
Parallax Scrolling

Các khái niệm của việc giữ người dùng quan tâm đến trang web của bạn bằng cách thêm một hiệu ứng di chuyển cũng đã được minh họa bởi những nguy hiểm của fracking nơi mà họ đã tích hợp một di chuyển sai hiệu quả với tối giản. Nó có tính năng một cuộn ngang ngay phía trên chân mà chắc chắn đáp ứng hai mục đích – một để cung cấp thông tin một cách tương tác và thứ hai để giữ sự quan tâm của người sử dụng.

11.    Ảnh động

Ảnh động và hình ảnh chuyển động vẫn mang lại hình ảnh và minh họa cho cuộc sống. xu hướng thiết kế này lấy sự chú ý của một người sử dụng chỉ với một nhấp nháy của phong trào. Với sự giúp đỡ của Ảnh động cinemagraph và hoạt hình 2D, thiết kế đồ họa vẫn chuyển đổi hình ảnh thành chuyển động để vẽ mắt của người sử dụng mà không mất tập trung chúng từ nội dung. 

Xu hướng thiết kế đồ họa với ảnh động
Thiết kế website với ảnh động

Nghệ sĩ Said Dagdeviren cho thấy một số ví dụ đẹp của hình ảnh động và hình ảnh chuyển động.

12.    Flat

Thiết kế phẳng kết hợp gradient tinh tế, không gian màu trắng, kiểu chữ đậm, màu sắc, sạch sẽ và đơn giản nhìn. Nó là cơ bản lấy cảm hứng từ Thụy Sĩ, Bauhaus và phong cách tối giản. máy nghe nhạc mp3 Zune của Microsoft giới thiệu thiết kế căn hộ trong năm 2006 đã được gia hạn của iOS của Apple 7 vào năm 2013 và sau đó vào năm 2014 theo thiết kế Chất liệu của Google. Xu hướng thiết kế phẳng và đơn giản có sức mạnh của một ngôn ngữ hình ảnh mà cung cấp thời gian tải nhanh và khả năng sử dụng cao nhất. Thiết kế phẳng đã thu hút rất nhiều sự chú ý mà bạn có thể mong đợi để nhìn thấy thiết kế này phát triển từ thiết kế giao diện người dùng để thiết kế minh họa và bề mặt mẫu. 

Flat, thiết kế phẳng
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Để cung cấp một cảm giác về chiều sâu, Disky Chairiandy kết hợp bóng và các hiệu ứng ánh sáng trong một ứng dụng thời tiết để minh họa một Flat thiết kế 2.0. 

13.    Slight Raster Graphics & Resolution Impartiality

Với sự phát triển của Internet, tiếp thị đã thực hiện một bộ mặt mới. Hôm nay, các doanh nghiệp đang quảng bá thương hiệu của mình trên internet và do đó, nó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết rằng một doanh nghiệp trực tuyến thành công mang lại tốc độ và hiệu suất cùng với ấn tượng can thiệp đồ họa. Đối với điều này, các nhà thiết kế đồ họa được sử dụng đồ họa SVG để tối ưu hóa các tiện ích và cung cấp hiệu suất tốt hơn. 

Thiết kế phẳng kết hợp gradient tinh tế
Slight Raster Graphics & Resolution Impartiality

Paul Irish, một nhà phát triển front-end đã kết hợp CSS, HTML và SVG để tạo ra một số bộ lọc hình ảnh đẹp cho nội dung trực quan.

14.    Tập trung vào Wordmarks

Logo là một phần quan trọng của một bản sắc thương hiệu và có nghĩa vụ phải kéo dài vô tận. Sự xuất hiện của các doanh nghiệp mới và thương hiệu riêng của doanh nghiệp truyền thống làm cho nó khó khăn cho khách hàng để kết nối với logo truyền thống với các doanh nghiệp có liên quan của họ. Vì vậy, hôm nay đồ họa thiết kế đang tập trung nhiều hơn vào wordmarks. Họ được khép kín, đầy đủ và chắc chắn có thể kéo dài suốt đời mà không cần phải tái thương hiệu họ. 

Ứng dụng thiết kế đồ họa trong thiêt kế website
Logo là một phần quan trọng của bản sắc thương hiệu

Lấy cảm hứng từ thiết kế logo wordmark Junian rằng tính năng chữ và vòng 5 biểu tượng hỗn hợp võ thuật.

Xu hướng thiết kế đồ họa luôn thay đổi theo thời gian và do đó, điều quan trọng để ở lại đến ngày với những thiết kế để cải thiện thiết kế của bạn trong khi cung cấp tăng cường trải nghiệm người dùng. 

Hy vọng bạn sẽ thích danh sách của thiết kế đồ họa. Trong trường hợp chúng tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì, bạn luôn được chào đón để chia sẻ ý tưởng của bạn và / hoặc dự đoán thiết kế với chúng tôi và khán giả của chúng tôi.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648