Bán hàng với Lazada – Điều mà người bán hàng Online nên biết

Bán hàng với Lazada – Điều mà người bán hàng Online nên biết

Bán hàng với Lazada – Điều mà người bán hàng Online nên biết

Đăng bởi Mon - 13/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Là cửa ngõ kinh doanh online hàng đầu của toàn câu đến Đông Nam Á, Lazada đã tạo ra một trung tâm shopping online sôi động và độc đáo kết nối người tiêu dùng với các thương gia và cấp quyền trao đổi các sản phẩm mà mọi người muốn mua. Người kinh doanh trên Lazada cung ứng nhiều loại sản phẩm, từ đồ trang sức và quần áo cho đến thiết bị điện tử tiêu dùng và thể thao. Nếu bạn muốn mở rộng tầm làm việc của đơn vị bạn và tạo xây dựng một mối quan hệ có tiềm năng mang lại lợi nhuận với một platform kinh doanh online, hãy xem xét lịch sử thành công và vị thế thị trường độc đáo của Lazada.
Bán hàng trên Lazada mang lại lợi ich cho đơn vị ra sao?

Bán hàng vào các thị trường trong khu vực Đông Nam Á cho thấy là khá phức tạp đối với nhiều đơn vị, đó là lý do tại sao Lazada tạo được sự lôi kéo lớn trong ngành này. Thông qua website và app mobile Lazada, các đơn vị có thể approach với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và thiết xây dựng nhận thức về thương hiệu tốt hơn.

Với hơn 50 triệu người truy cập đơn nhất mỗi tháng và hơn 11 triệu lượt tải về app mobile của mình, Lazada giúp người tiêu dùng tìm đến với các nhà bán lẻ (và ngược lại) đơn giản hơn. Từ các nhãn hiệu danh tiếng toàn câu cho đến những hàng thủ công nhỏ bé, các đơn vị đều có thể cung ứng sản phẩm của họ để bán và theo dõi toàn bộ các trao đổi thông qua platform Lazada.

Shop cùng Lazada
Người bán bắt đầu với việc bán hàng trên Lazada ra sao?

Không giống như nhiều platform kinh doanh online, Lazada cung ứng một quy trình khởi tạo khá đơn giản cho các nhà bán lẻ. Chỉ cần liên lạc với nhóm Lazada để bày tỏ sự quan tâm của bạn. Nếu đáp ứng được các yêu cầu, bạn có thể thiết xây dựng account, tạo cửa hàng tùy chỉnh của riêng bạn, quảng bá sản phẩm và theo dõi doanh số kinh doanh của bạn.

Khách hàng được hưởng nhiều chọn lựa thanh toán khi họ book hàng, bao gồm trả tiền mặt khi nhận hàng (C.O.D), thẻ tín dụng và helloPay. Ngoài ra, Lazada đã phối hợp với Payoneer để tạo điều kiện thanh toán quốc tế một cách dễ dàng chưa đã có lần có.
Làm thế nào để các đơn vị gia tăng cơ hội thành công?

Người bán đánh giá cao việc bán hàng trên Lazada mang lại cho họ toàn quyền kiểm soát các cửa hàng online của họ. Mặc dù bạn bán sản phẩm của mình thông qua website và app Lazada, bạn vẫn kiểm soát giao diện cửa hàng của mình tương tư điểm tin bạn hiển thị.

Ví dụ, bạn có thể tải lên hình ảnh sản phẩm của riêng mình để tăng tính lôi cuốn của chúng và viết mô tả sản phẩm của riêng bạn. Ngoài ra, bạn có thể để cho nhóm nhân lực Lazada tạo ra content cho cửa hàng của bạn. Dù bằng cách nào, bạn đều chọn lựa cách bạn muốn trưng bày hàng hóa của mình đến người tiêu dùng.

Bộ phận giúp khách hàng Lazada giúp ra sao?

Cả người mua lẫn người bán đều có thể approach bộ phận giúp khách hàng của Lazada. Nếu lo ngại về một tính năng hoặc có thắc mắc, bạn có thể truy cập vào website, gọi đến số điện thoại giúp suốt 24 giờ, hoặc gửi email. Ngoài ra, hãy xem content trong Trung Tâm Người Bán để hiểu rõ hơn về cách thức làm việc của platform này và làm sao để thành công trong đó.

Lazada tương tác với trang Web riêng ra sao?

Nếu bạn đã bán sản phẩm của mình trên website riêng, hãy phối hợp các liên kết vào cửa hàng Lazada của bạn để mở rộng quy mô làm việc. Lazada không khẳng định quyền sở hữu hàng hóa hoặc xung đột với bất kỳ cách thức quảng bá nào khác mà bạn đang theo đuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách hàng ổn định, danh tiếng ở Đông Nam Á, hãy liên lạc với Lazada và bắt đầu kinh doanh thông qua khách hàng tiên phong về kinh doanh online này. Để chấp nhận thanh toán quốc tế và xử lý các trao đổi thuận tiện nhất có thể khi kinh doanh trên Lazada hoặc các chợ điện tử quốc tế khác, hãy chọn Payoneer làm phương thức thanh toán ưa thích của bạn trực tiếp từ bảng điều khiển Lazada.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648