Bật mí 3 phương pháp Marketing Online hiệu quả

Bật mí 3 phương pháp Marketing Online hiệu quả

Bật mí 3 phương pháp Marketing Online hiệu quả

Đăng bởi Mon - 10/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sự đa loại về nguồn hàng của các đơn vị, vì vậy cách đơn vị đối đầu nhau 1 cách gay gắt để kéo khách mua hàng về phía mình. Để làm được điều đó thì các đơn vị phải gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, kích thích hi vọng mua bán.

Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn 3 phương pháp marketing online hiệu quả mà các đơn vị nên cân nhắc áp dụng khi có nguồn ngân sách hạn hẹp và muốn đạt hiệu quả cao.

1. Phương pháp quảng bá tìm kiếm.

Thế giới là một chuỗi thay đổi theo đã có lần ngày, đã có lần giờ, đã có lần giây. Trong hi vọng khách hàng đối với các sản phẩm cũng luôn thay đổi đã có lần nhịp. Nhưng với việc ban hang truc tuyen thì việc tìm kiếm và book hàng qua online là điều mà không còn xa lạ với khách hàng tương tư đơn vị.

Trên Online khách hàng có thể tha hồ chọn lựa những món đồ mà mình ưa chuộng và mua luôn. Bạn muốn sản phẩm của mình tiếp cận nhanh nhất đến với người truy cập hoặc có mặt khi người truy cập tìm kiếm trên các công cụ thì bạn thực hiện dạng quảng bá là trả tiền theo Click chuột hoặc thuê đơn vị về dịch vụ seo để đưa website lên vị trí cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

Nếu thực hiện việc trả tiền theo click chuột thì có thể chọn lựa đúng khách hàng mục tiêu ,tăng hiệu quả tiếp thị, đồng thời có thể theo dõi, thống kê mức độ hiệu quả của mỗi keyword để kiểm soát cả chiến dịch và tạo dựng thương hiệu tốt hơn.

2. Phương pháp quảng bá trên MXH

Hệ thống MXH giờ đây vô cùng đa loại, phong phú và được nhiều người tin dùng: Facebook, Google+ Twitter, Go, Yume, Pinterest… Với kiểu này, đơn vị thường quảng bá dưới dạng hình ảnh, video clip có tiềm năng phát tán và lôi kéo bình luận. Tính tương tác chính là ưu điểm nổi trội của loại hình này so với các kiểu marketing truyền thống.

Từ đó sẽ đem lại nhiều sự chọn lựa và kết quả hơn cho nhiều người cùng hệ thống MXH và sự quảng bá này có sức lan truyền và có tác dụng mạnh hơn so với những kiểu quảng bá khác. Chi phí cho làm việc quảng bá này cũng rất rẻ và hợp lý, phù hợp với nhiều sản phẩm, nhiều loại hình kinh doanh của bạn.

3. Phương pháp Marketing tin đồn

Nói đến tin đồn thì nhiều người thường nghĩ đến những điều không hay hoặc những điều quá tốt, quá danh tiếng thì mới tạo thành làn sóng dự luận này. Nếu như biết tận dụng những điều đó thì kiểu làm việc của đơn vị, hay những điểm tin về chất lượng sản phẩm của đơn vị sẽ được quảng bá đến nhiều người, nhiều thị trường khác nhau, nâng cao được tiềm năng và lợi thế của đơn vị.

Hình thức chủ yếu của cách thức này có thể thông qua một bài viết, một đoạn video, một topic, một đoạn diễn thuyết… thật hay và thật đáng để quan tâm thì từ đó sẽ có sự truyền bá trên nhiều phương tiện và nhiều hệ thống mạng, tiếp cận được nhiều người. Đây có thể nói là sự lan tỏa và ảnh hưởng vô cùng sâu rộng nếu như có sự đầu tư đúng hướng.

Qua những điều trên ta thấy tầm quan trọng của Online Marketing và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là những cách thức marketing online đơn giản, hiệu quả và kinh phí thấp. Nó giúp đơn vị của bạn dần dần có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh online.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648