Bộ các công cụ Marketing Online ngon ăn

Bộ các công cụ Marketing Online ngon ăn

Bộ các công cụ Marketing Online ngon ăn

Đăng bởi Mon - 10/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Nếu dùng công cụ này, bạn và đơn vị của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong mảng Content Marketing, SEO, và Social Media Marketing.

Doanh nghiệp của bạn mới làm việc, hay kể cả đơn vị đã làm việc từ rất lâu rồi, thì đều có lợi nếu dùng những công cụ làm việc sau, bởi chúng giúp đơn vị hiệu quả hoá quy trình, nâng cao năng suất làm việc…

Một trong những thách thức cơ bản khi vận hành một đơn vị là đưa ra các chiến dịch marketing hiệu quả. Trung bình, các đơn vị “vứt qua cửa sổ” khoảng 958 triệu USD vào các chiến dịch Marketing, trong khi trên thực tế, họ không cần nhiều đến vậy. Điều này cho thấy, một lượng lớn các đơn vị cần thay đổi chiến lược của họ để khiến quy trình làm việc trở nên hiệu quả hơn. Một trong những cách đó là dùng các công cụ dưới đây.

sau đây là kinh nghiệm của MediaZ với các công cụ Marketing Online trong mảng content, SEO, và MXH. Nếu bạn biết những công cụ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi trong bình luận của bài viết dưới đây nhé.

PHẦN I – Nhóm Công cụ Quản lý

Trello – Lên chiến lược

Trello là một trong những dịch vụ cung ứng phần mềm quản lý dự án, làm việc nhóm hiệu quả trong nội bộ phòng Marketing, theo dõi các đầu việc, kiểm soát thời gian, theo dõi và liên lạc với các công tác viên tự do, và hơn thế nữa, chúng MIỄN PHÍ.

Google Drive – Cộng tác và Lưu trữ

lưu trữ điện toán đám mây

Google Drive thường cung ứng gói Dịch vụ Lưu trữ không giới hạn với một account Gmail. Đây là một công cụ tuyệt vời để sắp xếp các tệp tin, lưu trữ data, chia sẻ điểm tin với khách hàng. Đồng thời, với Google Drive , bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và bảo mật tài liệu => Công cụ này sẽ rất phù hợp với hệ thống lưu trữ data của bộ phận Content Marketing.

MediaZ đang dùng Google Docs để lưu trữ văn bản, và dùng Google Sheets để lên các chiến lược làm việc, lên chiến lược content & đăng bài, …

Evernote

Các buổi Brainstorm của Marketers tương đối lộn xộn và (đôi lúc) khó hiểu. Evernote là một công cụ free để lưu lại các sáng kiến, chia sẻ giữa các phòng ban của đơn vị. Bạn có thể lưu lại mọi sáng kiến, tạo ghi chú, lưu kết quả nghiên cứu, ghi nhớ các chủ đề của trang blog… CHỈ Ở MỘT CHỖ DUY NHẤT. Việc tạo ra một sáng kiến mới sẽ đon giản hơn hơn nếu bạn có một đống thứ hữu ích trong Kho sáng kiến marketing trên Evernote, nơi mà các sáng kiến lớn gặp nhau.

PHẦN II: Nhóm công cụ SEO

Rocket Ranking – SEO

Tối ưu SEO cho website

Rocket Ranking là một dịch vụ online cho mảng SEO, và cung ứng một lượng lớn các công cụ hữu ích để nanag cao thứ hạng tìm kiếm. Những công cụ này bao gồm tìm hiểu SEO on-page, tính toán hiệu quả từ khoá, dựng backđường dẫn của SEO, đếm số backđường dẫn của SEO, và công cụ Thích / Theo dõi trên MXH. Công cụ này free trong tháng dùng đầu tiên, sau đó, nếu bạn thật sự thích công cụ này, thì bạn có thể tiếp tục dùng với mức phí tương đối thấp.

Skimlinks

Hãy để Skimlinks thay bạn xử lý vấn đề về đo lường và thực hiện làm việc Affiliate Marketing (Marketing liên kết) để bạn có thể “dồn sức” cho những làm việc khác của chiến dịch. Công cụ này làm việc dựa trên web, RSS, Twitter, Bảng tin Facebook của bạn, để biến các đường dẫn và từ khoá thành các đường dẫn liên kết (affiliate đường dẫns) tương đương. Đây là cách dễ nhất để xử lý các liên kết trong chiến lược Marketing của bạn.

PHẦN III: Các trang Freelancers

Elance – Thuê ngoài

Người làm nghề tự do

Trong một toàn câu mà công tác viên tự dos chiếm một lượng lớn trong lực lượng lao động, việc thuê Freelancers để làm các công việc ngắn hạn như viết bài, quản lý MXH đòi hỏi bạn cần có 1 trang uy tín về Freelancer. Elance là một đơn vị cung ứng môi trường trung gian giữa công tác viên tự dos và người cần thuê công tác viên tự do. Website này cấp quyền bạn thấy được các làm việc trong quá khứ của công tác viên tự do đó, đọc Bình luận từ những người thuê trước. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng bạn không thuê một “thằng đần”, và dù là bạn thuê ai, thì người đó sẽ giúp bạn nâng cao năng suất làm việc.

Fiverr

Nếu bạn cần hoàn thành một số dự án, nhưng không đến nổi cần thuê thêm người mới, chắc hẳn web này sẽ giúp bạn tìm được những công tác viên tự dos đúng ý bạn. Fiverr được thiết xây dựng để người truy cập có thể mua / bán dịch vụ với giá CHỈ 5$. Freelancers trên trang này cung ứng đủ thứ dịch vụ, như viết tiêu đề cho blog, design Print Ad, và thậm chí là làm bản thảo cho email marketing. Giá rẻ không có nghĩa là chất lượng dịch vụ tồi, nhưng tốt nhất là hãy đọc Reviews trước khi quyết định thuê một ai đó, để đảm bảo rằng bạn đang đưa tiền cho đúng người.

PHẦN IV: Quản lý MXH và Quản lý Email

Quản lý mạng xã hội
Social Marketing

MailChimp

Để quản lý hết các chiến dịch tiếp thị qua Email, hãy dùng MailChimp. Công cụ rất-dễ-sử-dụng này có nhiều đặc tính hữu ích như: Nút chia sẻ trên MXH, Công cụ tìm hiểu, Thiết kế Template, và Cá nhân hoá Biểu mẫu điểm tin. Phiên bản free của MailChimp cấp quyền gửi 12,000 emails đến 2,000 người theo dõi, vậy là quá đủ cho một nhóm Marketing rồi.

Crowdfire

Crowdfire là bộ công cụ của Twitter với mục đích giúp bạn quản lý và tận dụng hiệu quả nhất từ account Twitter. Bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để có thể xem, sắp xếp và lọc người truy cập, khám phá điểm tin về nhân khẩu học, và nhắm đúng công chúng mục tiêu cho sản phẩm của bạn.

Hootsuite – Quản lý MXH

Bảng điều khiển của Hootsuite cấp quyền bạn truy cập TẤT CẢ các account MXH MỘT LÚC. Với những ai làm về MXH, đảm bảo, việc này sẽ giúp bạn gúp giảm thời gian và hiệu quả năng suất làm việc trên MXH. Bạn có thể truy cập free một lúc 3 account, nhưng từ account thứ 4 trở đi, bạn sẽ phải nâng cấp gói dùng và chịu 1 chút chi phí nhỏ.

Buffer

Theo dõi tất cả các làm việc trên MXH tại một chỗ duy nhất, ví dụ, lên lịch đăng bài trên tất cả các MXH, rút ngắn đường dẫn, xem kết quả tìm hiểu MXH, chia sẻ thông điệp, tăng nhận diện thương hiệu, CHỈ VỚI 1 ỨNG DỤNG DUY NHẤT. Buffer giúp bạn tối ưu thương hiệu trên MXH và giúp tổ chức phát triển hơn.

PHẦN V: Các công cụ khác

Mix công cụ Marketing hiệu quả

SurveyMonkey

Khảo sát là một cách rất hữu ích để khiến khách hàng tương tác nhiều hơn với các chiến dịch Marketing của bạn, và đảm bảo công cụ này sẽ giúp bạn làm việc đó đon giản hơn. Công cụ free này cấp quyền bạn design, sưu tập, và tìm hiểu kết quả các nghiên cứu để bạn biết bạn đang làm tốt cái gì, và cần thay đổi cái gì. Đây là công cụ tuyệt vời để thu thập lời hồi đáp của khách hàng, và nâng cao hiệu quả các chiến dịch Khuyến mại & Quảng cáo để tạo sự quan tâm với khách hàng mục tiêu.

Canva

Công cụ ảnh hiệu quả

Canva là công cụ design online rất hữu ích để giúp marketer xây dựng content trên blog và chia sẻ thông qua MXH. Memes, infographics, và các hình ảnh tự design là những yếu tố rất quan trọng để tăng độ phủ thương hiệu, tăng lượt truy cập web, khiến khách hàng quan tâm… Đồng thời, công cụ này cũng giúp bạn dễ dàng design các hình ảnh mà bạn muốn mà không cần dùng các phần mềm quá “cao cấp”.

Google Analytics

Không có chương trình Marketing nào được toàn vẹn mà không dựa vào cơ sở tìm hiểu data của các chương trình trước. Đây là công cụ MIỄN PHÍ để thu thập data khách hàng – những người đã ghé thăm web của bạn. Kết quả của việc tìm hiểu sẽ giúp bạn có định hình phân bổ ngân sách, thay đổi chiến lược SEO, thay đổi giao diện web và “được hiểu lại” công chúng mục tiêu của bạn.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648