Chiêu thức giúp Marketing Online hiệu quả

Chiêu thức giúp Marketing Online hiệu quả

Chiêu thức giúp Marketing Online hiệu quả

Đăng bởi Mon - 10/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Một khi bước chân vào toàn cầu marketing online, dù muốn hay không bạn đều phải bỏ ra một số chi phí nhất định cho việc đầu tư. Tiền đầu tư rõ ràng là mục đích chính đáng, nhưng đôi khi kết quả không được như ý. Sau cùng là việc bạn lãng phí số tiền trên một cách vô ích.
Vậy đâu là phương án tốt nhất để giúp giảm chi phí, để marketing online hiệu quả nhất? Đâu là cách thức để tìm được thành công một cách đảm bảo và vững chắc? Hãy tham khảo 3 phương án dưới đây:

1. Dành chi phí để nâng cao kiến thức
Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng “Chi phí đã chả có bao nhiêu rồi, tại sao lại phải dành một khoản để nâng cao kiến thức?”

Là do toàn câu marketing online luôn ẩn chứa những rủi ro và phức tạp bên trong. Ngay cả những từ ngữ chuyên ngành cũng khá phức tạp và khó hiểu, chỉ 1 từ sai nghĩa thôi là cả hệ thống của bạn cũng có nguy cơ gặp vướng mắc.

Bên cạnh đó, bạn cũng tránh được việc bị ‘lôi kéo’ vào những dự án, chương trình tiếp thị liên kết mà đa phần đều là lừa gạt. Khi tham dự vào những lớp hướng dẫn marketing online, bạn sẽ biết được việc kiếm tiền thực thụ là thế nào? Những cách thức này luôn khác hẳn với những gì bạn bắt gặp đầy rẫy trên internet, chẳng hạn như “Sau 3 tháng theo chương trình, bạn có thể kiếm thêm 6 triệu/tháng”, hay “Chỉ 30 phút một ngày bạn có thể kiếm được 1.000 USD/tháng”.

Nên nhớ rằng những chuyên viên marketing chân chính không bao giờ hứa hẹn như vậy. Tất cả những gì họ đảm bảo chỉ là “Cố gắng… cố gắng rồi sẽ thành công”.

Ngoài ra, việc gắn kiến thức cho riêng mình sẽ giúp bạn tránh khỏi việc trở thành con mồi béo bở cho một số đơn vị hoặc tổ chức. Chẳng hạn, nhiều đơn vị có thể nâng mức quảng bá Google Adwords lên tối thiểu 4 triệu/tháng khi biết bạn không có kiến thức.

2. Dành chi phí cho tìm hiểu
Phân tích, thống kê hiệu quả luôn là một trong những công việc quan trọng của Marketing online. Nếu thiếu đi các dữ liệu và thống kê, bạn chẳng khi nào biết được hệ thống của mình đang ở vị trí nào trong mắt khách hàng cả.

Đây cũng là điểm khác nhau cơ bản khi đối chiếu marketing online và marketing offline. Thậm chí trước khi xây dựng web, bạn cũng phải đối mặt với những công cụ tìm hiểu keyword như Google Keyword Planner, rồi đến khi web có content, bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của Google Analytics để theo dõi lưu lượng và hành vi của người truy cập. Còn về theo dõi lượng tìm kiếm, bạn có thể dùng Google Webmaster Tools hay Bing Webmaster Tools. Hay để tìm hiểu lưu lượng các trang MXH, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của Simply Measured hoặc Iconosquare, v.v…

Trên đây hầu như đều làn những công cụ free, nhưng cạnh đó cũng có vô số các công cụ trả phí khác giúp bạn nắm được những dữ liệu đầy đủ hơn, chính xác hơn, và cụ thể hơn. Bằng việc dành chi phí cho các công cụ tìm hiểu, bạn sẽ biết được chính xác những công việc mình cần phải thực hiện tiếp theo, tránh hao phí thời gian và tiền bạc cho những khoản không rất cần.

3. Tránh lãng phí thời gian
Với chi phí eo hẹp, bạn cần phải điều động thời gian để nỗ lực làm việc và gây dựng hệ thống hiện tại. Hãy luôn tâm niệm rằng, dù hệ thống của bạn có độc đáo và khác nhau đến đâu thì vẫn có những đối thủ khác đang tìm cách tống cổ bạn ra khỏi cuộc chơi này. Chỉ bằng cách phát triển thật nhanh, bạn mới có được những khoảng cách an toàn rất cần.

Hơn nữa bạn càng tận dụng được thời gian tốt bao nhiêu, chi phí dành cho những việc khác sẽ được giới hạn bấy nhiêu. Chỉ sau khi hệ thống của bạn lớn mạnh, lúc nhìn lại bạn sẽ thấy mình gúp giảm được vô số khoản lãng phí không rất cần.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648