Email Marketing là gì? – Cơ bản, Lợi ích và Chiến lược

Email Marketing là gì? – Cơ bản, Lợi ích và Chiến lược

Email Marketing là gì? – Cơ bản, Lợi ích và Chiến lược

Đăng bởi Mon - 30/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Khái niệm về email marketing không phải là mới. Trong những giai đoạn đầu tiên của sự sáng tạo của Internet, email đã được sử dụng để quảng cáo cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhưng Email Marketing trong thế giới kinh doanh để sản xuất các chương trình tiếp thị khác nhau chỉ trong một vài tuần là gì?

Rõ ràng là phương tiện truyền thông xã hội đã thực hiện trong vai trò của email trong việc phổ biến thông tin. Người dùng có thể tung một người hoặc một nhóm các cá nhân, doanh nghiệp, video, hình ảnh hay bất kỳ hình thức khác của nội dung nổi tiếng lên Internet ngay lập tức. Khi nội dung trở nên hầu như nổi tiếng hơn do người dùng phương tiện truyền thông xã hội, chúng đã trở thành cái được gọi chung là nội dung lan truyền.

Các doanh nghiệp khai thác khả năng của người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cho các chiến dịch tiếp thị của họ. Một số không mong muốn trở thành virus mà chỉ đơn giản để thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và để tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn. cạnh của nó qua email là phương tiện truyền thông xã hội là bởi đến nay, một cách nhanh chóng để truyền bá thông tin.

Email Marketing cho người mới bắt đầu

Email Marketing là gì
Email Marketing là gì?

Email marketing là một hình thức tiếp thị kỹ thuật Internet. Phân phối các tờ rơi quảng cáo là có khả năng đối tác của email marketing trong chiến lược quảng cáo truyền thống. Một doanh nghiệp gửi tờ rơi khi nó muốn thông báo một chuyện như giảm giá, khuyến mãi, khai trương chi nhánh khác và như vậy. Đôi khi, tờ rơi quảng cáo được phân phối gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. Nó hoạt động giống như một lời nhắc nhở.

Các mục đích nói trên gửi tờ rơi cũng tương tự như các mục đích của việc gửi email tiếp thị. Sự khác biệt duy nhất giữa hai chiến lược quảng cáo là tờ rơi quảng cáo được giao cho khách hàng tiềm năng cá nhân trong khi email không đòi hỏi phải đưa nó cho triển vọng trên một mức độ cá nhân.

Lợi ích của Email Marketing

chiến lược gia thị trường mà không hỏi bằng một giọng mắng mỏ “email marketing là gì”. Họ biết rằng dù phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị là một thương hiệu tốt và kỹ thuật quảng cáo, email marketing vẫn có lợi thế.

Email marketing là một cách rẻ tiền để quảng bá. Tạo một tài khoản email miễn phí. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp đi xa như tùy biến các địa chỉ email của mình. Đây là một cách để tiếp tục thành lập thương hiệu của mình. Tùy biến địa chỉ email của họ đòi hỏi chi phí nhưng chi phí cho email marketing vẫn còn tương đối thấp so với các chiến lược tiếp thị truyền thống.

Một cạnh của tiếp thị qua email là người dùng thân thiện của nó. Có một loạt các thông tin có sẵn cách phủ trực tuyến để tạo ra một chiến dịch email marketing hiệu quả. Các doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thụ thai, phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị của riêng mình.

Cũng giống như bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến khác, các chiến dịch email marketing có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới. Ngoài hồ bơi của khách hàng có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo trực tuyến, email tiếp thị cũng là một cách để họ cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho khách hàng hiện tại của họ.

Các bước tạo một chiến dịch Email Marketing

Bên cạnh những câu hỏi gì là tiếp thị qua email, một câu hỏi mà mỗi chiến lược tiếp thị nên có thể trả lời là làm thế nào để thực hiện các chiến lược tiếp thị này. Trong khi điều này có vẻ dễ dàng lúc đầu, nó sẽ mất rất nhiều quen đối với những doanh nghiệp đã được sử dụng quảng cáo truyền thống quá mức và độc quyền trong những năm qua. Điều chỉnh cho môi trường quảng cáo mới có thể là một chút khó khăn.

Gia công phần mềm dịch vụ là một cách để đảm bảo rằng quá trình chuyển đổi từ độc quyền sử dụng các chiến lược quảng cáo truyền thống sẽ diễn ra suôn sẻ. Những dịch vụ này có nghĩa là chi phí bổ sung mặc dù. Trên mặt tốt, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến cạnh tranh cho những người thuê cho các dịch vụ tiếp thị email. Sự cạnh tranh có thể làm cho họ cung cấp dịch vụ của họ với mức phí giảm.

Nếu một quảng cáo không thể xử lý các loại phí dịch vụ, lựa chọn duy nhất của ông là để thực hiện các bước trong việc tạo ra một chiến dịch tiếp thị email trên riêng của mình. Bước đầu tiên là để đảm bảo rằng có một sản phẩm chất lượng và dịch vụ được cung cấp.

Khi bước đầu tiên được thực hiện, tiếp theo là xây dựng một chiến dịch tiếp thị mà bao gồm tất cả các chiến lược quảng cáo đó sẽ được sử dụng ngoài việc gửi email tiếp thị. Chiến dịch này sẽ tương tự như trong tất cả các nền tảng.

Một khi các chiến dịch tiếp thị được thiết lập, bây giờ là lúc để tạo ra một bố trí cho các email thực tế. Phía trên cùng của email sẽ nêu bật các logo, tên, thông tin liên lạc và địa chỉ của doanh nghiệp. Cơ thể cần chứa hình ảnh và văn bản. Cũng cần có một liên kết đến các trang web kinh doanh ‘. Nhiếp ảnh, văn bản và chỉnh sửa các dịch vụ có thể được tìm kiếm cho công việc này.

Khi email được thực hiện, điều tiếp theo mà các nhà quảng cáo nên dành nhiều thời gian trên được xây dựng một danh sách các địa chỉ email. Cũng giống như tờ rơi ném vào thùng rác mà không có người nhận đọc chúng, email quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được di chuyển bởi người nhận vào các thư mục rác của họ. Các chiến dịch tiếp thị thất bại khi người nhận định thậm chí không bận tâm đọc chúng. Đó là lý do tại sao một nhà quảng cáo không nên chỉ cần gửi email một cách ngẫu nhiên.

Một cách hợp pháp của việc xây dựng một danh sách các địa chỉ email là bằng cách hỏi thăm để đăng ký vào trang web của nhà quảng cáo. Du khách có thể lựa chọn để cung cấp địa chỉ email của họ để đổi lấy các truy cập vào trang web và thông tin mà trang web cung cấp. Tuy nhiên, điều này sẽ mất thời gian, đặc biệt là nếu trang web là tương đối mới. Trang web này cũng cần nội dung để tạo ra giao thông.

Một chiến dịch email marketing là gì?


Câu trả lời cho câu hỏi một chiến dịch tiếp thị qua email là gì là đơn giản. Có phải là một nhà quảng cáo, danh sách các khách hàng thực tế và triển vọng, và một email có sức thuyết phục. Một email có sức thuyết phục đặc trưng một chủ đề hấp dẫn. Các chủ đề là một trong những điều mà những người nhận thấy đầu tiên. chủ đề của email nên tổng hợp những gì các email là tất cả về. Tuy nhiên, nó phải đủ hấp dẫn để người nhận sẽ mở và đọc email. Các email nên xây dựng chủ đề và người nhận phải đạt được một cái gì đó từ đó.

Một chiến dịch tiếp thị email sau một lịch trình nhất định là tốt. Có cần một thời gian thích hợp để tránh những người nhận chuyển các email vào thư mục rác mà không đọc.

Email Marketing là gì một câu hỏi đáng trả lời cho tất cả các chủ doanh nghiệp. Đó là cách rẻ tiền và hiệu quả trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648