Hướng dẫn các mẹo vặt tăng tương tác, tăng like, comment trên fanpage của bạn.

Hướng dẫn các mẹo vặt tăng tương tác, tăng like, comment trên fanpage của bạn.

Hướng dẫn các mẹo vặt tăng tương tác, tăng like, comment trên fanpage của bạn.

Đăng bởi Mon - 20/01/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Hướng dẫn các mẹo vặt facebook fan-page là cách tốt nhất hiện nay giúp bạn dễ dàng kết nối với công chúng mục tiêu. Thống kê Facebook chỉ ra rằng trung bình mỗi một người truy cập sẽ có ít nhất 60 tương tác trên các fan-page, group và event khác nhau. Điều này chứng tỏ rằng, fan-page của bạn cũng nằm trong số 60 trang được nói ở trên đã và đang thu hút được sự quan tâm từ fans.

1. Độc nhất
Thật là tồi tệ nếu fan-page của bạn trở nên nhàm chán! Hãy sáng tạo để tạo ra sự khác biệt, vì theo thông kê, bạn phải “đấu” với 60 fan-page khác nhau. Khác biệt càng nổi bật, fan-page của bạn sẽ càng thu hút.
Việc làm hình ảnh là một phần quan trọng nếu bạn muốn tạo nên sự độc nhất. Có nhiều những ví dụ hay về việc sáng tạo trên Facebook fan-page. Đừng bao giờ tiếc tiền bạc và công sức của mình cho việc làm nếu bạn không muốn hình ảnh trên fan-page rất đỗi tầm thường và không có sức đối đầu.
Bạn có thể đưa cho fans những điểm tin gì? Bạn có thể giúp đỡ hay cung ứng cho người truy cập những gì? Những điều trên không những giúp cho fans có những điểm tin bổ ích, cùng với đó, khuyến khích công chúng mục tiêu quay trở lại tương tác với fan-page. Lưu ý, hãy sáng tạo ngay cả khi cung ứng cho fans những điểm tin, kiến thức nhàm chán!

2. Không dùng landing-page chung:
Facebook cấp quyền bạn hướng fan đến những post khác nhau thông qua cac đường đường dẫn. Với những content mới, hãy để cho những người truy cập mà chưa bao giờ truy cập vào fan-page của bạn có thể nhìn thấy hơn là những người đã là fan. Đây là một sáng kiến hay nhằm giúp bạn chỉ ra được cho những công chúng mục tiêu tiềm năng cái nhìn toàn cảnh về đơn vị của bạn và đẩy mạnh họ trở thành fan.
Không bao giờ dùng đường đường dẫn mà dẫn những người truy cập mới đến “wall” của fan-page. Bởi vì trên đó không nói lên được điều gì về thương hiệu tương tư không tạo được ảnh hưởng với người mới.

3. Cập nhập điểm tin nhanh chóng
Khi fan-page của bạn không có làm việc và điểm tin thì fan sẽ không còn lý do gì để quan tâm tới nó của bạn nữa. Nhưng nếu bạn đang cố gắng tăng cương sự nhận biết, hiện diện trên Facebook thì hãy chú trọng vào nguồn cung ứng điểm tin và sau đó mang nó trở lại với cộng đồng một cách phù hợp và nhanh chóng. Điều này giúp bạn đẩy nhanh sự tiếp cận với các fans tiềm năng mà chưa biết gì đến fan-page của bạn.

4. Sử dụng Profile Picture
Hầu hết mọi người truy cập Facebook đều bị thu hút bởi hình ảnh, đó là lý do vì sao mà Facebook ngày càng trở thành một trang chia sẻ ảnh lớn mạnh nhất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng fan-page của bạn có một bức ảnh của đơn vị hay về thương hiệu của bạn như Profile Picture. Điều này giúp tăng cường xây dựng hình ảnh và niềm tin thương hiệu.

5. Tag Fans vào hình ảnh
Đây là một thủ thuật tuyệt vời nếu như bạn là một đơn vị “Brick and Mortar”.
*Brick and Mortar: là thuật ngữ để chỉ những business có tính chất hiện hữu thực sự. Nghĩa là có cửa hàng, văn phòng… v. v. và khách hàng có thể tới đó để giao dịch
Đừng ngần ngại hãy Tag fans vào trong những bức ảnh mà bạn đăng lên. Hầu hết mọi người đều có chế độ thông báo khi được Tag vào một bức ảnh nào đó, và chính những bức ảnh sẽ đưa họ về với fan-page của bạn.
Fans cũng có tiềm năng để tải hình của họ lên fan-page (điều này cần có sự điều tiết và theo dõi chặt chẽ). Nếu có thể hãy để cho Fans upload những bức ảnh và tag những người bạn họ vào fan-page, đó thật sự là một chiêu “câu khách” cho page của bạn.
Bạn không chỉ đem lại cho Fans những bức ảnh, mà bạn còn đang giữ hình ảnh thương hiệu của bạn vững chắc trong tâm trí của Fans.

6. Sử dụng các cuộc thi
Các cuộc thi là một cách tuyệt vời giúp fan-page của bạn lôi cuốn và tăng tiềm năng tương tác và khuyến khích những fans tiềm năng của bạn tham gia. Các cuộc thi với phần thưởng lôi cuốn sẽ là một công cụ marketing rất tốt nếu như bạn áp dụng nó một cách chính xác.

7. Tích hợp nhiều MXH
Bạn có thể dùng những app của Facebook để liên kết các account của các MXH khác lại với nhau. Với sự giúp đỡ của các app tiện ích, bạn có thể trang bị nhiều trang MXH như Twitter, Flickr, và nhiều trang khác một cách nhanh chóng.

8. Cảm ơn mọi người vì đã trở thành Fans của bạn
Khi ai đó trở thành fan của fan-page trên Facebook, hãy gửi lại cho họ một thứ gì đó, một cuốn sách E-book, phiếu shopping giảm giá, hay chỉ đơn giả chỉ là một tin nhắn cảm ơn.
Hành động này có thể mang lại một giá trị rất lớn trong việc thể hiện sự gần gũi và thiện chí của thương hiệu. Nó thậm chí còn khuyến khích người truy cập chia sẻ nhiều hơn về các cuộc thi và các điểm tin của fan-page.

9. Đừng đối xử với Fans như những đứa trẻ
Có thể bạn không biết rằng Facebook đã phát triển rất mạnh mẽ trong những năm thời gian này, xa rồi cái thời mà Facebook chỉ giành cho các sinh viên đại học, cao đẳng. Theo một báo cáo nghiên cứu chỉ ra rằng tốc độ phát triển mạnh nhất trên Facebook vào năm 2009 với nhiều người lớn tuổi từ 55 trở lên. Người dùng trong độ tuổi từ 35-54, chiếm 29% người truy cập Facebook.
Vì vậy đừng chỉ viết những content giành cho tuổi teen, vì giờ đây mọi người đều dùng Facebook. Hãy chắc chắn rằng thương hiệu của bạn phù vợi với công chúng mục tiêu và phù hợp với độ tuổi của các fans.

10. Tận dụng hiệu quả
Facebook fan-page được cho là phát triển căn cứ theo những lời hồi đáp và sự tương tác với Fans. Nhiều người bắt đầu thấy rằng Facebook có mức độ tương tác cao, đôi khi cao hơn so với Twitter và các MXH khác.
Có nhiều cách để tăng độ tương tác với các fan. Việc phát triển cộng đồng fan rộng lớn là rất quan trọng, mặc dù vậy sự tương tác mới là bằng chứng to lớn cho một fan-page thành công.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648