Icloud.net – Một mạng xã hội nhỏ tại châu Á bị đánh sập bởi Apple.

Icloud.net – Một mạng xã hội nhỏ tại châu Á bị đánh sập bởi Apple.

Icloud.net – Một mạng xã hội nhỏ tại châu Á bị đánh sập bởi Apple.

Đăng bởi Mon - 24/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Icloud.net là một trang mạng xã hội nhỏ tại Trung Quốc, được rất ít người biết đến. Nhưng vì sao một gã không lồ như Apple lại biết đến sự tồn tại của nó, mất công tốn phí mua về và hạ sát. Bởi Icloud là tên một dịch vụ vô cùng quen thuộc của Apple. Và tất nhiên, dẹp bỏ là kết quả tất yếu của những “kẻ” tương tự mình là quyết sách mà Apple đã lựa chọn.

mạng xã hội icloud trung quốc
Icloud.net

Cách thức triệt tiêu mà Apple thực hiện là âm thầm mua lại tên miền icloud.net. Và “Chúng tôi sẽ đóng cửa iCloud.net và dịch vụ liên quan vào cuối tháng 2 năm 2017. Tất cả dữ liệu người dùng sẽ bị xóa vào ngày 1 tháng 3 năm 2017. Ký tên: Tong Lei” là lời nhắn nhủ mà những người truy cập sẽ nhận được khi truy cập mạng xã hội này.

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi những thông tin hoạt động của ông trùm công nghệ này có lẽ biết rằng trước đây, vào năm 2011, Apple cũng đã chi ra 5,2 triệu USD để mua lại tên miền icloud.com từ một công ty của Thụy Điển Xcerion. Đó là trước khi họ tung ra dịch vụ Icloud của mình nữa kia.

Hiện tại vẫn chưa biết được tổng số tiền mà Apple đã chi ra cho giao dịch mua Icloud.net, chỉ biết rằng Apple đã sở hữu gần như tất cả những tên miền có tên Icloud.

Về phía nhà sáng lập mạng xã hội Icloud.net, Tong Lei cho biết sẽ thực sự đóng cửa mạng xã hội này thay vì chuyển sang một tên miền mới.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648