Kinh nghiệm bán hàng qua website – Tiêu chí hàng đầu cho website bán hàng online

Kinh nghiệm bán hàng qua website – Tiêu chí hàng đầu cho website bán hàng online

Kinh nghiệm bán hàng qua website – Tiêu chí hàng đầu cho website bán hàng online

Đăng bởi Mon - 09/02/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Kinh nghiệm bán hàng qua website – Tiêu chí hàng đầu cho website bán hàng online

Kinh nghiệm bán hàng qua website, Với xu hướng phát triển của công đồng mọi người thường xuyên tìm kiếm thông tin trên mạng để mua sắm các sản phẩm như thế các doanh nghiệp thường thiết kế website bán hàng online để khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào cửa hàng và đặt mua sản phẩm. Vậy làm sao để website kinh doanh được hiệu quả nhất thì chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm.

%image_alt%

Với xu hướng phát triển của công đồng mọi người thường xuyên tìm kiếm điểm tin trên internet để shopping các sản phẩm như thế các đơn vị thường design website kinh doanh online để khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào cửa hàng và đặt mua sản phẩm. Vậy làm sao để website kinh doanh được hiệu quả nhất thì chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm.

Chú trọng Content marketing
Bán hàng online cũng giống như một cửa hàng truyền thống của bạn nó cũng được design bắt mắt , với những gian hàng được trưng bày bắt mắt nhất, có tư vấn kinh doanh thì trong website cũng có những điều đó mà còn tiết chi phí về những khoản đấy. Tuy nhiền website của bạn cần được đầu tư về content chu đáo và lôi cuốn.

Điều đầu tiên trong việc xây dựng content là bạn phải xây dựng được hệ thống các menu , lên được danh mục sản phẩm , danh sách các sản phẩm , bài viết để dễ dàng truyền tải được tới người tiêu dùng những điểm tin hữu ích nhất và họ có thể dễ dàng tìm được cái họ tìm một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được khách hàng muốn gì và phân chia cho dễ hiểu nhất các danh mục sản phẩm không nhất thiết phải theo chuyên môn.

Sau khi tạo được các menu bạn nên update điểm tin, nêu ra những ưu thế vượt trội của bạn so với đối thủ đối đầu để khách hàng tin dùng chọn lựa bạn. Các điểm tin đưa lên phải được rõ ràng từ kích thước, thông số, gốc gác tương tư hình ảnh ,ngoài ra bạn nên cho các video thực tế dùng sản phẩm đó để người tiêu dùng dễ dàng theo dõi.

Ngoài các content của sản phẩm chính bạn nên thêm các bài viết của sản phẩm kèm thèo cùng hướng dẫn dùng và các điểm tin về lợi ích của sản phẩm để người truy cập dễ dàng tìm kiếm.

Quan tâm tới khách hàng
Sau khi có được content lôi cuốn bạn nên quan tâm xem khách hàng nói sao về những sản phẩm của bạn , xem họ quan tâm đến những vấn đề gì nhất.

Ngoài ra bạn nên xin thêm điểm tin của khách hàng về tên, mail, địa chỉ, số điện thoại để có thể liên kết với khách hàng trong những lần sau hay xin ý kiến thêm điểm tin của họ về sản phẩm.

Bạn nên cài đặt giúp khách hàng bằng hotline hay trò chuyện để khách hàng dễ dàng trao đổi tương tư nhờ bạn tư vấn những thắc mắc hay giới thiệu thêm về sản phẩm.

Xây dựng cơ sở data khách hàng
Đối với kinh doanh truyền thống địa điểm, mặt tiền là quan trọng nhất nhằm thu hút khách hàng, còn đối với website thì người truy cập là yếu tố quyết định đến độ phổ biến và uy tín của website. Vì thế bạn nên xây dựng cơ sở data đầy đủ và chính xác. Sau đó xây dựng chiến lược phân chia rõ ràng các mục và chiến lược quan tâm tới những khách hàng đã có lần mua hàng bằng cách gửi mail quan tâm họ trong những ngày lễ để họ thấy được đơn vị bạn thực sự quan tâm tợi họ và tạo lòng tin cho họ.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648