Làm sao để nâng cao nguồn vốn cho các Startup app di động

Làm sao để nâng cao nguồn vốn cho các Startup app di động

Làm sao để nâng cao nguồn vốn cho các Startup app di động

Đăng bởi Mon - 20/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

“Tôi có một ý tưởng triệu đô la”. Bạn phải nghe điều này khá thường xuyên trong thời gian gần đây, như thời kỳ khởi động đang bùng nổ hiện nay. 2 trong số 5 người có việc làm muốn bỏ công việc của mình và đòi hỏi kinh phí cho cái gọi là “ý tưởng tuyệt vời” của họ. Nó như vậy? Vì vậy có dễ dàng để có được tài trợ? Có phải mọi ý tưởng đều trị giá một triệu đô la? Vâng, đó chỉ là lời nói, nhưng có một điều chắc chắn rằng ‘Hành động’ là quan trọng hơn nhiều so với chỉ là một ‘ý tưởng’ đơn thuần.

Khởi nghiệp ứng dụng di động
Khởi nghiệp ứng dụng di động

90 phần trăm các Startup đã thất bại đáng kể không phải vì họ không được tài trợ mà là vì họ Hành động quá tệ.

Một trong những phần khởi động thú vị hôm nay là Startup “ứng dụng di động. Ví dụ, mỗi nhà phát triển điện thoại di động đang cảm thấy rằng ý tưởng của mình là duy nhất và nghĩ rằng, “Ước gì, tôi nhận được tài trợ cho các ứng dụng khởi động điện thoại di động của tôi” Họ quên rằng khách hàng không biết gì về ý tưởng, nhưng họ quan tâm đến các sản phẩm cũng như làm thế nào nó sẽ hữu ích cho họ.

Có những yếu tố nhất định, rõ ràng, làm hạn chế sự phát triển tự nhiên của Startup ứng dụng di động. Thậm chí, không có nhà đầu tư nào sẽ xem xét việc khởi động ở giai đoạn ý tưởng ban đầu. Phải mất rất nhiều bước thủ công trong quá trình chuyển đổi ‘Great Idea’ thành ‘sản phẩm tuyệt vời’.

Trợ lý của người đồng sáng lập Joel Gascoigne thừa nhận, “Chúng tôi sẽ phải thực sự nỗ lực để nâng cao kinh phí mà không cần lực kéo đó, và vì vậy tôi tư vấn cho những người khác để chỉ bắt đầu và cố gắng xây dựng một cái gì đó mà mọi người sẽ phải trả cho.”

Muốn đi đến các cuộc hành trình của sự phấn khích, nguy cơ, dũng cảm và c kinh nghiệm? Vì vậy, trong khi không có bất kỳ công thức kỳ diệu nào, chúng ta hãy nhìn vào trong một số chiến lược đơn giản nhưng tuyệt đẹp mà có thể đẩy bạn cao hơn trên con đường trở thành ‘Mobile-preneur’. Dưới đây là một số câu hỏi hóc búa phổ biến cho các ứng dụng khởi động. 

1.    Các nhà đầu tư không bao giờ thử nghiệm, họ thấy tính khả thi. Vâng, nếu bạn đang đi với chỉ một ý tưởng và không có sản phẩm, sau đó nó là vô dụng vì họ không “suy đoán hoặc dự đoán bất cứ điều gì. Họ nhận được hàng ngàn các cách tiếp cận với các mô hình làm việc. Hơn nữa, tất cả mọi người đạt đến ‘Idea’ sân khấu nhưng ít chạm vào giai đoạn tiếp theo và đó là những gì các nhà đầu tư muốn nhìn thấy. Thực hành nó trong khi xem TED và Podcast của nhân vật nổi tiếng. Điều này chắc chắn sẽ làm.

2.    Cạnh tranh. Tất nhiên, có một khả năng nhỏ xíu cùng một loại ý tưởng ứng dụng di động có tồn tại hay đang trên bờ hoặc đã ra mắt nhưng với một số khác biệt. Bạn có để hiển thị các nhân tố bí ẩn mà những người khác không có hoặc bất cứ điều gì mà phân biệt khởi động của bạn. Trình diễn ứng dụng tương tác là cần thiết để gây ấn tượng với họ. 

3.    Tiềm năng trong ‘Pitch’. Umm. Bạn có thể nhận được khoảng 15-20 phút để thể hiện ý tưởng của bạn và hiển thị những gì bạn đã có. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn quản lý để nhận được rằng thực hiện triệt để và thuyết phục các nhà đầu tư. 

4.    Khái niệm đầu tư cơ bản. Tốt tốt tốt. Bạn đã nhảy vào công cụ khởi động, do đó bạn phải biết tất cả các thuật ngữ của nó. Nếu không, bạn sẽ chỉ được đánh giá là một “Giám đốc điều hành của một số Dumb khởi động gỉ. 

5.    Nghiêm túc nhận một đồng sáng lập. Không ai có thể tự làm bất cứ điều gì. Không chỉ các cổ phiếu đồng sáng lập rủi ro và vốn nhưng nếu anh là một người kỹ thuật sau đó một nửa gánh nặng của bạn sẽ được gánh hỗ bởi những nhà đồng sáng lập.  

 6.    Nói ‘Không’ một cách độc đáo! Nó có hai mặt, tốt và xấu. Đôi khi bạn sẽ phải lắng nghe các nhà đầu tư khiêm tốn nói ‘Không’; đôi khi bạn sẽ phải nói ‘Không’ nếu thỏa thuận này là không thích hợp và có lợi từ phía bạn. Trong cả hai cách, các câu trả lời ‘Không’ sẽ phải được nói sao cho độc đáo và lịch sự. Hãy chuẩn bị động não khi lấy tiền từ đâu để có nó và biết rõ nó là bao nhiêu. 

7.    Chỉ cho họ “Kế hoạch tấn công ‘của bạn. Cái này quan trọng. Tầm nhìn, Gí trị, vấn đề với sản phẩm, ứng dụng di động. Cơ hội và xu hướng thị trường, lợi nhuận dự đoán, sự cạnh tranh, tốc độ tăng trưởng, một cá tính độc đáo của sản phẩm, vv, liên quan đến các nhà đầu tư rất nhiều. Vì vậy, trong khi bạn thiết kế và phát triển các mô hình ban đầu của dự án khởi nghiệp app di động của bạn, hãy chuẩn bị những điều trên.

 

8.    Tăng động lực cho dự án của bạn. Đến với một nguồn đầu tư là không dễ dàng, nhưng đây là một số tài nguyên để giúp bạn bắt đầu. Như đổ thêm dầu vào lửa, để kích thích khả năng phát triển. Dưới đây là vài cách để tăng vốn cho khởi động ứng dụng điện thoại di động của bạn. Có rất ít như Travis Kalanick, Jeff Weiner, Ben Silbermann, David Karp, Kevin Systrom, Deepinder Goyal, Jack Dorsey, Mark Zuckerberg, người phấn đấu khó khăn để đạt được điểm đến cuối cùng của họ. Vâng, trên thực tế, các cá nhân trên là biểu tượng và hình mẫu cho nhiều người trong chúng ta. Bạn đã từng suy nghĩ “Mình có thể làm gì cho nó’?

 

Một cách thiết thực và quan trọng là đầu tư cho dự án khởi nghiệp app di động của bạn.

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648