Làm thế nào để tạo chữ viết tay

Làm thế nào để tạo chữ viết tay

Làm thế nào để tạo chữ viết tay

Đăng bởi Mon - 15/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Nhà thiết kế đồ họa có thể tạo ra rất nhiều điều tuyệt vời với sự giúp đỡ của phần mềm khác nhau, nhưng thậm chí còn ấn tượng hơn rằng một số trong số họ có thể làm cho thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp bởi bàn tay của họ. Chữ viết tay là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Và nếu bạn có bao giờ bạn muốn làm chủ nghệ thuật chữ tay, chúng tôi đang ở đây để giúp bạn.

Tại sao bạn nên tìm hiểu về chữ viết tay

Tạo mẫu chữ viết tay

Nó là tốt để làm chủ các kỹ năng mới: điều này giúp cải thiện như một nhà thiết kế và thúc đẩy sự sáng tạo của bạn. Hơn nữa, nó là thú vị (mặc dù có thể phức tạp quá) và là tốt cho xúc tiến. Bạn có thể bắt đầu một blog, một Instagram hoặc Tumblr tài khoản để chia sẻ sự tiến bộ của bạn có, để thu hút tín đồ và để thúc đẩy chính mình để khách hàng tiềm năng.

Tạo mẫu chữ viết tay

Ai biết được, có kỹ năng chữ tay của bạn sẽ gây ấn tượng với một ai đó, đủ để cung cấp cho bạn một công việc ngay lập tức hoặc nhìn vào các công trình thiết kế khác của bạn? Và thậm chí nếu không, bạn vẫn sẽ học một cái gì đó mới mà sau này có thể được sử dụng trong các thiết kế của bạn. Với sự giúp đỡ của chữ tay một người có thể tạo biểu tượng tuyệt đẹp, thẻ, biển hiệu và thậm chí cả đồ trang trí tường (Tôi đặt cược bạn đã nhìn thấy một quán cà phê hoặc một nơi khác với những bức tường được trang trí bằng những khẩu hiệu tuyệt vời, báo giá, vv).

 

Bạn cần những công cụ nào?

Tạo mẫu chữ viết tay

Bạn sẽ chỉ cần một vài điều để bắt đầu học chữ tay:

– Giấy;

– Lót;

– Bút bàn chải;

– Bút chì;

– Cục tẩy;

– Cái thước.

Tất nhiên, nó không phải là toàn bộ danh sách: kinh nghiệm (và háo hức để tìm hiểu) các nghệ sĩ sử dụng các công cụ nhiều hơn nghệ thuật: bàn chải, bút phẳng, khiên tẩy, vv Tuy nhiên, bạn sẽ có thể để Google và mua chúng sau này. Nếu bạn là một người mới bắt đầu, nó tốt hơn để bắt đầu với một vài công cụ đơn giản, vì nó có thể dễ dàng trở nên bối rối khác.Bạn có thể chọn bất kỳ giấy bạn muốn, đắt hay rẻ: trong mọi trường hợp, bạn sẽ sử dụng rất nhiều của nó trong quá trình bạn thực hành. Điều quan trọng là để cho nó được chảy máu chịu, mặc dù. Một bài báo phù hợp cho các dấu hiệu, bút mực và sơn sẽ làm.

 

Đối với tàu và bút bàn chải: rất nhiều người mới bắt đầu và kinh nghiệm letterers chọn micron như họ là một trong những người tốt và giá rẻ nhất. Bạn có thể thử chúng quá: họ là một công cụ tuyệt vời cho những người, những người chỉ mới bắt đầu chữ bàn tay chủ.

Tạo mẫu chữ viết tay

Bạn sẽ cần một cây bút chì (và có lẽ một cục tẩy) để tạo ra một phác thảo, nhưng bạn không cần phải lựa chọn những quá đắt tiền và chuyên nghiệp để làm như vậy – một cây bút chì đơn giản và giá rẻ sẽ có đủ. Cũng vậy với người cai trị – bạn sẽ cần nó cho việc vẽ đường chỉ bổ sung, nên chọn chiều dài của nó bằng chính mình và không dành nhiều thời gian chọn nó: một đơn giản sẽ làm. 

Bây giờ, khi bạn có tất cả các công cụ cơ bản, bạn có thể bắt đầu học chữ tay!

 

Làm thế nào để tạo nên mẫu chữ viết tay

Tạo mẫu chữ bằng tay
Trước tiên, bạn phải chọn một trích đoạn mà bạn muốn viết. Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, tốt hơn chọn một nhỏ và đơn giản. Sau đó, bạn phải vẽ một bản phác thảo của báo giá của bạn: nó là rất quan trọng đối với người mới bắt đầu, như vẽ một bản sao sạch có thể rất khó khăn. Ngay cả một sai lầm nhỏ có thể làm hỏng ấn tượng tổng thể, trong khi khi bạn vẽ một bức phác họa bút chì, bạn có thể sửa chữa bất kỳ sai lầm với sự giúp đỡ của cục tẩy.

Tự tay tạo mẫu chữ đẹp

Tạo một bản phác thảo là dễ dàng hơn nhiều khi bạn vẽ các đường bổ sung (bạn sẽ cần một người cai trị cho điều đó). Cố gắng giữ thậm chí khoảng cách giữa các chữ cái và chữ – đây là phần quan trọng nhất của quá trình.

 

Sau khi kết thúc khóa, bạn có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo của phác thảo. Khi bạn thư dãn, cố gắng để làm điều đó một cách dễ dàng đầu tiên – không bấm bút chì quá nhiều và tránh đường màu đen dày. Bạn có thể thêm chúng sau này, sau khi xóa tất cả những cái xấu và không cần thiết. 

Bạn đã hoàn thành bản phác thảo của bạn chưa? Vâng, bây giờ là lúc để bắt đầu vẽ một bản sao sạch. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ cạnh: theo dõi các đường viền của cụm từ của bạn đầu tiên và sau đó điền vào các chữ cái.

Vẽ tay mẫu chữ viết thư

Một vài lời khuyên để đơn giản hóa quá trình: để tránh nhòe những dòng, đặt một cái gì đó giữa bàn tay của bạn và một giấy (có lẽ, một mảnh giấy?). Và chắc chắn rằng mực đã khô hoàn toàn trước khi bạn bắt đầu thực hiện bất kỳ thay đổi! Tất nhiên, đây chỉ là những lời khuyên cơ bản và các bước của chữ tay. Bạn phải xem video hướng dẫn khác nhau, để tìm hiểu thêm và luyện tập rất nhiều nếu bạn muốn tạo ra những chiếc tay chữ tuyệt đẹp. Tất cả tôi có thể làm là chúc bạn may mắn trên hành trình phức tạp nhưng thú vị này!

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648