Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P1)

Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P1)

Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P1)

Đăng bởi Mon - 06/01/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Từ những chiếc logo gây tranh cãi đến những tên tuổi truyền cảm hứng trong lĩnh vực, chúng ta hãy cùng nhìn lại những mẫu thiết kế logo đặc biệt nhất của năm 2016.

2016 là năm của việc đổi mới thiết kế . Từ những sản phẩm gây tranh cãi đến sản phẩm được đánh giá cao, các thương hiệu như đặt cược vào thiết kế phẳng, màu mè và tất cả mọi thứ giao hòa giữa hai yếu tố này.

1. DELL

Logo mới của Dell đi kèm với việc xây dựng thương hiệu đang đại diện cho một khởi đầu mới

Tạo ra mối quan hệ đối tác chiến lược và thiết kế với agency Brand Union, logo Dell Technologies cho thấy sự tinh tế của đế chế Dell. Nổi tiếng với chữ nghiêng ‘e’, logo của Dell là một thiết kế ngay lập tức được đánh giá cao trong công cuộc làm mới thương hiệu của mình.

2. Taco Bell

Logo mới có thể được tùy chỉnh với màu sắc, hoa văn và kết cấu

Được phát triển bởi nhà tư vấn sáng tạo Lippincott và nhóm thiết kế nội bộ của Taco Bell, TBD, logo được tân trang lại bằng cách đơn giản hóa hình ảnh hiện có với nỗ lực kết nối với các thực khách trẻ.

Thay vì tạo ra một cái gì đó hoàn toàn ban đầu, các thay đổi mới của logo và được sắp xếp hợp lý với các hình ảnh chuông quen thuộc gắn liền với chuỗi nhà hàng. Bảng màu xanh da trời  màu hồng và màu vàng được kết hợp với ý tưởng từ xu hướng thời trang trong những năm 90, thay vì chọn màu tím hoàn chỉnh với một cái bóng Gradient tinh tế.

3. NatWest

Logo này có thể hot trở lại trong những năm 1968

Tạo thành ba khối lồng vào nhau, biểu tượng NatWest đại diện cho ba bên: Ngân hàng Quốc gia tại tỉnh, Ngân hàng Westminster và Ngân hàng Quận. Các hình khối ban đầu xuất hiện trong hướng dẫn của nhãn hiệu năm 1968, và đã hình thành cơ sở của hệ thống đồ họa mới hiện nay.

Tạo một logo gần gũi và sống động không hề dễ dàng, đặc biệt là khi sử dụng cho các ngân hàng. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu tại Futurebrand tin tưởng rằng các biểu tượng, cùng với hình ảnh minh họa sống động và một kiểu chữ 3D độc đáo, sẽ tạo ra một bản sắc hấp dẫn sẽ nổi bật trên các đường cao tốc và cả hệ thống trực tuyến.

4. WeTransfer

Dựa trên dịch vụ đám mây để chia sẻ tập tin WeTransfer đã tiết lộ bộ nhận diện mới nhất, trang web và logo của nó thiết kế kể từ khi ra mắt đã trở lại giai đoạn năm 2009. Quyết định quay trở lại yêu cầu cơ bản và xây dựng lại từ đầu, bộ nhận diện mới cho thấy công ty bỏ chữ “transfer” trong logo và tập trung vào các các biểu tượng wordmark tinh tế hơn.

Logo mới cho thấy kiểu chữ lặp lại các thiết kế trước đó. giám đốc sáng tạo của WeTransfer, Laszlito Kovacs bắt đầu soạn thảo các khái niệm và ý tưởng trước khi làm việc chi tiết với Bold Monday’s Paul van der Laan. Kết quả là một logo mới đầy dễ thương được ra đời mà Thijs Remie, phó chủ tịch của WeTransfer, nói là “có sự cân bằng hoàn hảo và thể hiện cá tính rõ rệt dù hình hải đã được thu nhỏ”

5. Kodak

Logo mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm kỹ thuật số và analogue của Kodak

Song song với sự trở lại của thương hiệu trong thị trường sản phẩm tiêu dùng, Kodak nhanh chóng cho ra mắt thiết kế logo của camera-shutter ( cửa sập trong máy ảnh) và tạm biệt những văn bản giới thiệu thương hiệu đã giới thiệu trong năm 2006. Cũng như tính năng nhận diện màu đỏ và màu vàng phiên bản mới nhất của logo Kodak cũng bao gồm một kiểu chữ và bố cục mới Ngoài ra, bố cục xếp chồng lên nhau cũng gợi lên hình ảnh một cuộn phim máy ảnh thực thụ liên quan đến thương hiệu này.

 

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648