Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P3)

Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P3)

Top 15 logo có ảnh hưởng nhất trong năm 2016 (P3)

Đăng bởi Mon - 06/01/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

5 chiếc logo tiếp theo đây chính là những cái tên cuối cùng đã có sự thay đổi đáng nhớ trong năm 2016. Và đó là:

11. Gumtree

Đây chính là thông điệp mới đầy mạch lạc của Gumtree

Cứ 4 người Anh thì ít nhất một người Gumtree mỗi tháng 1 lần. Các trang web rao vặt lớn tốt nhất nên có một hình ảnh thương hiệu rõ ràng, đơn giản, để có thể nuôi dưỡng niềm tin và thiện cảm trong một cộng đồng trực tuyến. Nhờ sự giúp đỡ từ Koto, đó là chính xác những gì mà Gumtree đã có sau khi thay đổi logo của mình.

Thiết kế trang web mới và xây dựng thương hiệu của họ dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi: hiện đại, đơn giản và có tính kỹ thuật số cao. Người đứng đầu Koto James Greenfield đã giải thích “Tôi nghĩ rằng logo cũ đã phân ra rất nhiều ý kiến.  Họ có thể đã nghiên cứu rất nhiều, khảo sát người tiêu dùng rất nhiều và tôi nghĩ rằng không nên như vậy. Không ai biết lý do Gumtree đưuọc sinh ra nên dường như ý nghĩa dường như đã bị lạc đề.”

12. HP

Logo mới này đã bị HP từ chối từ năm năm trước

Để thiết lập các sản phẩm cao cấp còn lại của mình, hãng máy tính xách tay cao cấp của HP sẽ được trang trí bằng một logo mới được tạo nên một cách tối giản thành bốn dòng nghiêng. Thiết kế kiểu dáng này đã được công bố cùng với việc phát hành Spectre 13 – máy tính xách tay siêu mỏng, nhưng logo đó đã phải mất năm năm để được trở thành đại diện cho thương hiệu này.

Khi nộp cho Moving Brands năm 2011, logo không-có-gì-mới này ngay lập tức đã bị từ chối bởi HP. Tuy nhiên có vẻ như thời gian đã bắt kịp với các thiết kế tương lai và tạo ra hình chữ nhật sẽ thay thế logo HP truyền thống .

13. Premier League

Logo mới gây ra một phản ứng trực tuyến khổng lồ

Được tạo ra bởi DesignStudio và hãng tư vấn thương hiệu Robin, chiếc logo mới được thiết kế để phản ánh sự thay đổi Premier League từ tiêu đề nhà tài trợ. Thiết kế này sạch sẽ, sắc nét và vô cùng hoàn hảo cho các nền tảng kỹ thuật số.

14. Metropolitan Museum

Wolff Olins, cơ quan xây dựng logo Metropolitan Museum này đã thiết kế logo cho Thế vận hội 2012 ở London đã chịu trách nhiệm cho rebrand này.

Việc thiết kế lại đã ngay lập tức loại bỏ logo trước đó của Metropolitan Museum, một monogram dựa trên nền tảng tranh khắc gỗ thế kỷ 16 bởi một cộng tác viên của Leonardo da Vinci, và thay thế nó bằng một typographic đã hòa trộn các đường nét với nhau.

15. Uber

Uber có logo mới dành cho các lái xe (trái) và  dành cho đối tác (phải)

Tranh cãi, các công ty loại bỏ các yếu tố quen thuộc ‘U’ trên thiết kế (hoặc gõ nó trên mặt của nó), chỉ vài tháng sau khi thương hiệu công nghệ lớn nhất thế giới, Alphabet, làm ‘G’ là một phần nổi bật hơn trong những biểu tượng của Google.

Người sáng lập và CEO Uber, Travis Kalanick, đã viết trên blog của Uber: “Các Uber cũ là màu đen và màu trắng, hơi xa xôi và lạnh lẽo.

“Điều này đi ngược lại những gì Uber thực sự đang thể hiện – đó là mong muốn tao ra mạng lưới giao thông hiện đại, nối liền các thành phố và cách họ di chuyển cho phù hợp. Để nhìn nhận về phía con người này chúng tôi đã thêm màu sắc và hoa văn.” Nhóm nghiên cứu đã dành nhiều tháng nghiên cứu kiến trúc, dệt may, phong cảnh, nghệ thuật, thời trang, người dân và nhiều hơn để đến với bản sắc đích thực cho các nước nơi Uber hoạt động. “

 

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648