Inspiration Gallery: Illustration Challenges

Inspiration Gallery: Illustration Challenges

Inspiration Gallery: Illustration Challenges

Đăng bởi Mon - 15/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Thực hành làm cho hoàn hảo, họ nói. Đối với họa sĩ thực hành không chỉ là một cách để tìm hiểu kỹ thuật minh họa khác nhau, nhưng cũng là một cơ hội để đánh bóng kỹ năng hiện có, trở nên phổ biến hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn. Nhưng không có vấn đề bao nhiêu bạn thích vẽ, bạn có thể trở nên nhàm chán nếu bạn vẽ một cái gì đó hàng ngày (đặc biệt nếu công việc của bạn có liên quan đến minh họa).

 

Để tránh sự nhàm chán và để đánh bóng kỹ năng của họ nhiều họa sĩ bắt đầu thách thức bản vẽ khác nhau. Những thách thức này thường kéo dài một tháng (hoặc thậm chí là một năm) và có những quy định và yêu cầu riêng của họ.

 

Inktober là một ví dụ tốt về một thách thức bản vẽ cụ thể. Thách thức này được tổ chức hàng năm và đòi hỏi bạn phải vẽ mỗi ngày trong tháng Mười. Có một điều kiện mặc dù: tất cả các bản vẽ làm cho thách thức này phải được thực hiện bằng mực!

 

Các bản vẽ được thực hiện cho Inktober là thực sự tuyệt vời! Ví dụ, hãy xem những hình ảnh minh họa do Gabriel Picolo trong thách thức này:

Inspiration Gallery

Illustration Challenges

Illustration Challenges

Illustration Challenges

Như đã nói ở trên, một thách thức minh họa có thể là một cơ hội tuyệt vời để học hỏi và thực hành kỹ năng mới. Lisa Congdon chứng minh nó: trong năm 2012, cô quyết định thực hành tay chữ và dành cả năm để nó. Bạn có thể thấy tác phẩm tuyệt vời của Lisa dưới đây:

Illustration Challenges Illustration Challenges Illustration Challenges Illustration Challenges

Thật khó để dính vào một thách thức minh họa nào đó trong một năm, thực sự. Nhưng cam kết lâu dài như vậy có thể giúp bạn phát triển như một nghệ sĩ, và hơn nữa, để theo dõi những kỷ niệm quý giá của bạn. Natalie Ratkovski, một tác giả của 365 thách thức bản vẽ trong Livejournal, tạo ra một cuốn nhật ký minh họa của cuộc đời cô. Cô đã vẽ một cái gì đó về cuộc sống của mình trong hơn một năm và hình minh họa của mình là thực sự tuyệt vời:

Illustration Challenges Illustration Challenges Illustration Challenges Illustration Challenges

Vì vậy, có lẽ bạn nên xem xét bắt đầu thách thức minh họa của riêng bạn quá? Nó là thú vị và hữu ích, sau khi tất cả!

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648