Yahoo Mail chính thức khai tử

Yahoo Mail chính thức khai tử

Yahoo Mail chính thức khai tử

Đăng bởi Mon - 19/01/2017

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Yahoo Messenger xuất hiện lần đầu tiên vào cuối thập niên 90 của thế kỷ trước. Chữ Y theo font serif cổ điển là viết tắt của Yahoo. Di sản của ứng dụng Yahoo Messenger hiện nay là khả năng update thông tin chứng khoán và có số lượng người dùng khủng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Sau 18 năm hoạt động, ứng dụng chat huyền thoại Yahoo Messenger của hãng đã chính thức ngừng hoạt động từ ngày 5/8/2016, thay vào đó là một ứng dụng Messenger mới.

Theo thông tin dự kiến từ Yahoo thì công ty này sẽ chính thức ngừng hoạt động Yahoo Messenger để chuyển sang một dịch vụ Messenger mới hoạt động trực tiếp trên nền tảng Web, và đặc biệt là hoạt động được cả trong Yahoo Mail.

Sau hơn 18 năm, ngày 05/08/2016 trở thành ngày kỷ niệm Yahoo ngưng hoạt động ứng dụng Messenger chính thức ngừng hoạt động. Người dùng sẽ không thể đăng nhập được vào Yahoo Messenger được nữa. Trước đó Yahoo đã khuyên người dùng chuyển thông tin của mình (đặc biệt là những đoạn chat…) lên ứng dụng Messenger mới hoặc sao chép ra PC, trước khi dịch vụ Messenger cũ chính thức ngừng hoạt động.

Việc Yahoo mail đóng cửa ứng dụng Yahoo Messenger cũng là điều dễ hiểu. Trong thời điểm hiển tại, dịch vụ trò chuyện này đã quá lạc hậu trước sự vươn lên mạnh mẽ một cách đáng kinh ngạc của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, và cả những phần mềm chat như Skype, QQ…

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648