Hướng dẫn tốt nhất cho World of Warcraft Fans

Hướng dẫn tốt nhất cho World of Warcraft Fans

Hướng dẫn tốt nhất cho World of Warcraft Fans

Đăng bởi Mon - 14/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

World of Warcraft (WoW) là một game trực tuyến nổi tiếng phát hành vào năm 2004 bởi Blizzard Entertainment. Nó có vẻ lỗi thời với một số bạn, nhưng hầu như vẫn chưa được đăng ký bởi nhiều người chơi game trực tuyến trên toàn thế giới, đặc biệt là nếu chúng ta đi vào xem xét một vài tuần trước, một bộ phim “Warcraft: The Beginning” được phát hành. Trò chơi vượt thời gian này đã cuốn hút cộng đồng game thủ một lần nữa.

Quay lại thời điểm chúng ta đều quen thuộc với game thực tế thì việc nghiện WoW có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu – nghệ sĩ và nhà thiết kế không phải là một ngoại lệ. Vì vậy, nếu bạn là một trong số họ, nhưng vẫn còn cho mình câu hỏi về làm thế nào để thiết kế nội dung Warcrafty độc đáo hoặc tìm nơi để có được hình ảnh và phông chữ cần thiết, hãy tiếp tục đọc bài viết này!

 

Đối với một vài ngày, chúng tôi đã tìm kiếm hướng dẫn dễ hiểu mà sẽ rất hữu ích trong quá trình tìm ra các yếu tố thiết kế như WoW. Tất cả những hướng dẫn đối phó với Photoshop, vì vậy trước khi tiếp tục với họ – hoàn thiện các kỹ năng của bạn.

Warcraft
Hướng dẫn mới nhất dành cho fan Warcraft

Để lặp lại thiết kế của Warcraft logo để chúng tôi giới thiệu với bạn các phông chữ Warcraft cơ bản có thể được tải trực tuyến miễn phí:

 

Sự nổi tiếng của font chữ “Folkard được tạo ra sau khi các ký tự bàn tay của Charles Folkard làm một bộ sưu tập các câu chuyện cổ tích

 

Scandinavia: Có thể nói rằng chữ này là một yếu tố trung tâm trong các bài thuyết trình đồ họa của WoW.

 

LifeCraft” là một font chữ nổi tiếng được tạo ra bởi Eliot TrueLovePrevails cho WoW người hâm mộ.

 

WoW SLF” là một phông chữ được sử dụng để làm cho logo phụ tương tự như trong “Cataclysm” hoặc “Burning Crusade”.

 

Khi bạn đã tải về thành công và thêm chúng vào thư viện font của bạn – cho phép sự sáng tạo của bạn tiếp nhận. Lúc đầu, chúng tôi khuyên bạn nên thử đưa ra một hướng dẫn bởi Eliot TrueLovePrevails. Ở đó, ông giải thích làm thế nào để làm cho một văn bản tương tự như một trong những gì được tìm thấy từ Warcraft logo. Cách tiếp cận phong cách của Blizzard có thể xuất hiện phức tạp từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu bạn làm theo rõ ràng và dễ dàng để làm theo hướng dẫn của Eliot, sau đó, bạn sẽ có riêng văn bản WoW theo kiểu của riêng bạn. Nếu bạn muốn đi theo một hướng dẫn thêm năng động và trực quan, hãy thử World of Warfract: Photoshop.

 

Sau khi kết thúc làm việc với văn bản phía trên, bạn có thể sẽ muốn thêm một số hiệu ứng cho văn bản phụ (nếu có). Đối với mục đích này, bạn sẽ muốn thử một hướng dẫn bởi Cynicalasshole. Từng bước anh cẩn thận giải thích: 

Photoshop, công cụ bạn nên sử dụng để đạt được hiệu quả mong muốn.Có lẽ chỉ cần Warcraft font là không đủ để đáp ứng các bạn. Nếu bạn muốn để cho sự sáng tạo chảy ra thêm một số chi tiết nữa – hãy thử xây Wrath riêng của bạn – The Lich King Wallpaper. Mặc dù hướng dẫn cho thiết kế thông qua một loạt các bước đơn giản nhưng kết quả là khá ấn tượng.

Xu hướng theo sau Warcraft
Font chữ WoW SLF

Ngoài ra hãy kiểm tra hướng dẫn bởi Easters, ông đã tạo ra hình nền xuất sắc qua Photoshop và dạy làm thế nào bạn có thể làm cho bất kỳ tư thế của nhân vật yêu thích của bạn từ WoW.

 

Để các bạn, những người là một phần của cộng đồng diễn đàn Blizzard và mong muốn có một avatar giống nhân vật trong game của bạn, chúng tôi đề nghị để có một cái nhìn ở Photoshop Tutorial GMBumblebee của: WoW Avatars. Chạy qua những điều cơ bản của việc ra avatar và thậm chí trình bày hai loại avatar cho phù hợp với ý thích của bạn. Trong khi đó trong Photoshop WoW Avatar Tutorial nó được demonstated làm thế nào để làm cho một avatar một đồng bằng ảnh chụp màn hình. Ngoài ra, có một hướng dẫn tuyệt vời về việc bổ sung một số sự tươi mới cho chữ ký diễn đàn của bạn. Đối với mục đích này – theo các dẫn của YumisaraT.

 

Nếu bạn đã thử và thích những bài hướng dẫn, xin vui lòng chia sẻ kết quả của bạn với chúng tôi trong phần bình luận dưới đây.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648