Đừng nói 9 điều này nếu bạn muốn thành công

Đừng nói 9 điều này nếu bạn muốn thành công

Đừng nói 9 điều này nếu bạn muốn thành công

Đăng bởi Mon - 16/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Những điều đừng nói nếu muốn thành công

Những điều đừng nói nếu muốn thành công,Tệ hơn nữa là bạn sẽ không thể rút lại những gì đã nói, cho nên muốn trở thành một người thành công, hãy hạn chế dần những từ này và bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt

1. “Không”

Mọi người sẽ dễ mạo hiểm thành công, yes-Sayers, và sợ hãi lọ. Họ sẽ đứng lên để mọi tình huống, và bao giờ sẽ không nói không nếu nó là một cái gì đó mà họ đam mê. Họ sẽ không không cho một câu trả lời – và chắc chắn không phải nói không với bất kỳ cơ hội would cho potencial tăng trưởng.

2. “Tôi có quá nhiều công việc”

Là phương tiện thành công một lần nữa bạn làm việc chăm chỉ để có được bạn đang ở đâu – nhất là vô cùng biết ơn những người thành công những gì họ có, và thường Đừng suy nghĩ về những gì để làm ‘their Đã phải có được đến nơi mà họ đang có. Họ Hiếu sức sống no và hối hả nó cần để đạt được thành công, và thường Đừng lập lại trên những gì một số lượng have chuẩn chấp nhận được của công việc là.

Tác giả, nhà đầu tư, doanh nhân và Tim Ferriss đã từng nói một cái gì đó dọc theo dòng của “Quá bận rộn chỉ là một hình thức được lười biếng.”

3. “Tôi có thể làm điều đó bản thân mình”

Mọi người xung quanh Bản thân người thành công có thể làm việc với nhau như một đội, và thường Đừng đưa vào vai trò bằng cách làm tất cả mọi thứ của bản thân họ. Một người thành công (chung) hiểu biết CO thử làm tất cả mọi thứ trên các phương tiện riêng của họ một lần nữa họ sẽ chỉ làm chậm toàn bộ quá trình.

4. “Tôi từ bỏ”

Từ bỏ không bao giờ vượt qua tâm trí của một người thành công. Có, They Might Hãy đến trên LỖI few Trọng cuộc sống – nhưng nó không bao giờ được xem như bỏ cuộc. Thất bại là không giống như bỏ cuộc. Họ không may thất bại tại một chuyện, nhưng chuyển sang nhanh chóng tiếp theo.

Trong một thông điệp thách thức để nhân viên của mình sau khi mất Falcon 1, Elon Musk, CEO của nhà sáng lập SpaceX và nói, “Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và tôi có nghĩa là không bao giờ.”

5. “Tôi cần phải kiểm tra lịch của tôi”

Một người thành công sẽ luôn dành thời gian cho một cuộc họp nếu nó có nghĩa là một lần nữa Giúp một đồng đội ra. Không có lý do gì để không tìm thấy thời gian – Đặc biệt là nếu nó ức chế sự thành công của một dự án và cho vay một bàn tay. Một người thành công biết no Helping Hand Chung cung cấp bất kỳ phương tiện một lần nữa trong tương lai trả một đặc ân.

6. “Tôi đổ mồ hôi những thứ nhỏ”

Một nhà lãnh đạo và một người thành công thường làm SEES quy mô lớn hơn kết quả tổng thể của một dự án hoặc kế hoạch. Họ là tổng quát, và thường không băn khoăn do các chi tiết. Trong khi, có, chi tiết là quan trọng – họ tập trung vào một mục tiêu và thiết lập bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu no.

Trong một lá thư thường niên của Quỹ Bill và Melinda Gates Foundation, Gates đã viết. “Bạn có thể đạt được tiến bộ đáng kinh ngạc nếu bạn thiết lập một mục tiêu rõ ràng và tìm thấy một mục tiêu đo lường will Hướng tới sự tiến bộ ổ đĩa.”

7. “Tôi không biết làm thế nào”

Thành công dân Will Always tìm ra một cách để sửa chữa một cái gì đó, hoặc tìm một giải pháp cho một vấn đề. Họ đang có cơ hội nếu để tìm hiểu thêm về các vấn đề ở bàn tay, họ sẽ nhảy vào cơ hội như nhanh càng tốt.

8. “Tôi không thích đọc sách”

Bạn đã nghe nói Có lẽ một người thành công không bao giờ không thích đọc our say rượu. Thành công dân đang đọc tốt, và thường Đừng đọc về các chủ đề đã ít hoặc không có sự liên quan với have trực Họ đang làm việc trên những gì. Học sinh của thế giới!

9. “Tôi đã làm điều đó bản thân mình”

Thành công dân là vô cùng tốt cho tín dụng mà since it. Họ đầu tiên để làm nổi bật sự chăm chỉ của yêu cầu đồng đội của họ, và thường làm không thích là tâm điểm chú ý.

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648