Top 7 xu hướng truyền thông xã hội thống trị năm 2016

Top 7 xu hướng truyền thông xã hội thống trị năm 2016

Top 7 xu hướng truyền thông xã hội thống trị năm 2016

Đăng bởi Mon - 12/12/2016

Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTMLlập trình di động

Làm thế nào khán giả truyền thông xã hội của bạn trở nên đông đảo trong năm 2016? Làm thế nào kết hợp nhiều nền tảng mới vào chiến dịch của bạn, và làm thế nào bạn thay đổi cung cấp nội dung hay chiến lược quảng cáo để phản ánh các xu hướng mới nhất?

Nếu bạn không biết câu trả lời cho những câu hỏi này, nó có nghĩa là bạn đã không được chú ý, nhưng cũng không cần quá lo lắng. Truyền thông xã hội thế giới thay đổi nhanh như vậy, thật khó cho ngay cả những chuyên gia. Thêm vào đó, rất khó để nói đó là xu hướng mốt nhất thời. Điều đang nói ở đây là  nó rất hữu ích để quan sát và xem lại những xu hướng, bao gồm cả những cái tôi dự đoán năm thực sự cuối cùng bị mắc kẹt trên để hình thành các lĩnh vực truyền thông xã hội trong tương lai. Tôi sẽ cung cấp cho bạn các đòn bẫy xu hướng truyền thông xã hội đã và đáng tiếp tục thay đổi, làm thế nào chúng ta sử dụng và đánh giá cao các phương tiện truyền thông xã hội:

1. Video trực tiếp

Video trực tiếp, Live Stream
Video trực tiếp đang dẫn đầu xu hướng

Đầu tiên, có video trực tiếp. Video trực tiếp bắt đầu trở nên phổ biến với sự phát triển và mua lại của các chuyên Periscope, ứng dụng trực tuyến trở lại trong năm 2015, nhưng chỉ trong năm nay các phương tiện mới thực sự bắt đầu cất cánh. Facebook giới thiệu nền tảng trực tuyến của riêng mình, Facebook Live, và cả người dùng cá nhân và các tổ chức bắt đầu sử dụng nó để chia sẻ nội dung streaming trực tiếp với bạn bè và những người theo dõi. Video trực tiếp là một cách dễ dàng và hiệu quả để tương tác với mọi người, đặc biệt là nếu bạn sử dụng một câu hỏi và câu trả lời dạng phong cách này hay cách khác vừa khuyến khích sự tham gia. Kể từ khi nó vẫn còn tương đối mới, bạn có thể mong đợi nó để tiếp tục phát triển trong năm 2017 và xa hơn nữa.

2. Câu chuyện.

Snapchat ứng dụng câu chuyện đã được ra mắt từ lâu, nhưng đó là sự ra mắt của tương đương với “câu chuyện” chức năng của Instagram. Instagram từ lâu đã là một nền tảng khó khăn cho các thương hiệu sử dụng, một phần vì nó không cho phép bạn gửi các liên kết và một phần vì khán giả nhiếp ảnh – trung tâm của nó làm cho nó ít tiếp cận cho các thương hiệu chính thống. Câu chuyện là một bước nhảy vọt cho việc kể chuyện trong tiếp thị truyền thông xã hội, và thương hiệu, mà tác dụng đòn bẩy của nó đã được nhìn thấy kết quả chết người.

3. Điện thoại di động tối ưu hóa.

Xu hướng thiết kế website chuyên nghiẹp
Tối ưu với điện thoại di động

Các ứng dụng truyền thông xã hội cũng đã được làm cho bước tiến hướng tới trở thành độc quyền tập trung vào trải nghiệm di động. Một số ứng dụng, như Snap và Instagram, chỉ tồn tại như các ứng dụng điện thoại di động không có máy tính để bàn tương đương, và dự phòng dài như Facebook và Twitter tiếp tục thay đổi cách bố trí và chức năng được tùy chỉnh-thực hiện cho khán giả điện thoại di động. Nó không chắc rằng đà này là sẽ dừng lại, đặc biệt là giao thông di động tiếp tục tăng và các thương hiệu như Google tiếp tục đẩy để biết thêm tối ưu hóa điện thoại di động với các tính năng như các trang điện thoại di động tăng tốc.

 

4. Thương mại xã hội và quảng cáo. Phải thừa nhận rằng, khi tôi đưa ra dự đoán của tôi cho những xu hướng chúng ta muốn nhìn thấy trong phương tiện truyền thông xã hội trong năm nay, tôi đã bị thuyết phục rằng việc phối hợp của truyền thông xã hội và thương mại điện tử sẽ mất nhiều bước hơn chuyển tiếp trong năm nay so với nó đã làm, nhưng nó là một năm sôi động đối với sự phát triển của xã hội và quảng cáo. Chúng tôi đã nhìn thấy tùy chọn quảng cáo mới từ các thương hiệu như Instagram và Pinterest, và các tính năng mới như quảng cáo slideshow từ các đối thủ hàng đầu như Facebook. Không có gì bí mật mà các ứng dụng này phụ thuộc vào các nhà quảng cáo, vì vậy nó được chi vào việc nâng cao tùy chọn quảng cáo và tính năng.

5. Hiệu ứng ảnh hưởng Xu hướng này không phải là một công cụ mới, một tính năng mới, hoặc một cách mới để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một trong những phương tiện truyền thông xã hội tác động ít dễ chịu. Bởi vì tin tức truyền thông xã hội sử dụng một hệ thống tương tác người dùng để xếp hạng các câu chuyện tin tức, không chỉ tự nhiên mà người dùng sẽ hứng thú hơn khi tiếp xúc với những câu chuyện họ đã thích, tin tưởng, hoặc đã tham gia với trong quá khứ. Cuối cùng, điều này tạo ra một loại ảnh hưởng làm hạn chế  phơi bày cá nhân phản đối lượt xem hoặc thông tin mới. Chúng ta có thể thấy Facebook và phương tiện truyền thông xã hội cầu thủ lớn khác đáp ứng với hiệu ứng này mới hơn, phiên bản đa dạng hơn các thuật toán nguồn tin như vậy. Facebook và Google đã thực hiện bước đầu tiên hướng tới ngăn cản sự phát triển của tin tức giả mạo bằng cách từ chối trả tiền quảng cáo xuất bản nó

6. Vui vẻ và trò chơi.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp
Giữ cho nội dung của bạn luôn vui vẻ, cập nhật trò chơi mới

Đi một bước trở lại từ trọng lượng của hiệu ứng lan truyền, các ứng dụng truyền thông xã hội cũng đã có biện pháp để làm cho các ứng dụng của họ tạo sự “vui vẻ”  nhiều hơn cho người dùng. Bộ lọc snap có khả năng biến dạng khuôn mặt của bạn và khung cảnh xung quanh bạn, tiếp tục được thêm vào (và tiếp tục được phổ biến). Vào đầu năm nay, Facebook phát hành các phản ứng biểu tượng cảm xúc mới để tăng cường cho “giống” chức năng. Cũng như câu chuyện Instagram, cung cấp người dùng, một thú vị mới để thay đổi hình ảnh của họ, bao gồm cả việc bổ sung các văn bản trước đây chưa từng có trong thế giới Instagram.

Gần đây, Trung tâm điện máy xanh đã đem đến hiệu ứng truyền thông lan truyên mạnh mẽ với một đoạn clip vui ấn tượng. Những câu nói ngắn gọn nhưng dễ khắc sâu sẽ làm cho khách hàng nhớ ngay thương hiệu Điện máy xanh khi muốn mua TV, muốn mua Tủ lạnh.

7. Sự gia tăng của trò chuyện. 2016 cũng chứng kiến sự nổi lên của nhiều tính năng trò chuyện; Snap tiếp tục phát triển phổ biến như là một phương tiện trao đổi thông tin nhanh chóng, và ứng dụng đối thủ WhatsApp cũng đã tăng mạnh. Chat nhanh và đúng thời điểm. Do đó nó được xem như là một kinh nghiệm độc đáo hơn, chân thành hơn mà rút ra cho nhiều người. Hy vọng rằng, một sự đánh giá các xu hướng tổng quan cung cấp cho bạn một số ý tưởng về những gì bạn có thể làm để tăng hoặc cải thiện, và tham gia tốt hơn với phương tiện truyền thông và phát triển xã hội của bạn sau này. Phương tiện truyền thông xã hội chắc chắn sẽ thay đổi nhiều, và có một loạt những phát triển mới trong cửa hàng cho chúng tôi vào năm 2017 và xa hơn nữa. Hiểu quá trình qua phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn lên dự án tương lai, do đó hãy thay đổi những gì bạn có thể cho chiến lược truyền thông xã hội của bạn bây giờ, và chuẩn bị cho những thứ có thể, thậm chí mới lạ trong những năm tới.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Mona Media

Related news items

PMS

Theo dõi tiến độ dự án

app-image

Quý khách vui lòng đăng nhập vào hệ thống quản lý dự án để theo dõi tiến độ.

Tài khoản đã được Mona Media cung cấp cho quý khách qua hệ thống SMS tự động. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi 1900 636 648